Phân loại máy tời treo chính hãng

  • Tin Tức
  • 24-08-2018

Hiện nay, hầu hết những nhà sản xuất đều nắm bắt cơ hội để kịp chạy theo xu hướng của thị trường. Cùng với đó, là sự ra đời hết sức đa dạng của các dạng mẫu mã, vừa mang lại kiểu dáng mới mẻ, vừa đa dạng tín năng sử dụng cũng như vận hành.

 

           

 

Máy tời treo, là thiết bị xuất phát từ các quốc gia có uy tín hàng đầu về thiết bị hỗ trợ trong công nghiệp như: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,… máy tời treo được sản xuất theo dây chuyền hiện đại được thiết kế tỉ mỉ với động cơ máy hoạt động mạnh, tạo nên công suất cao, dễ dàng dịch chuyển hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp.

 

 

 

Các loại máy tời treo chính hãng: Tời điện SGQZ (China), tời điện YATO (Ba Lan), tời điện X -WINCH (Hàn Quốc), tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức) hay đặc biệt hơn đó là tời điện KIO Winch (Đài Loan), TOYO (Trung Quốc)

Trong đó, mỗi loại máy tời treo là mỗi công suất, cường độ hoạt động khác nhau, nhưng nhìn chung tín năng của chúng như nhau. 

Bên cạnh đó, chúng ta thử điểm qua một số chi tiết cấu tạo máy tời treo:

Máy tời treo được cấu tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao. Vỏ ngoài được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh cũng như hạn chế máy bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường xung quanh. 

Về các đặc điểm bên trong, chúng được trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ máy hoạt động mạnh và trơn tru…

 

 

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng và uy tín nhất, bao gồm các loại may toi treo, tời nâng hàng và thiết bị dân dụng khác…

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Link:

Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

Tời treo mini giá rẻ nhất thị trường

Máy tời treo Hàn Quốc X - WINCH

 

Prev

Máy tời treo Trung Quốc TOYO

Next

Máy tời treo - mẫu mã và công suất vận hành đa dạng