Máy tời treo - mẫu mã và công suất vận hành đa dạng

  • Tin Tức
  • 24-08-2018

Máy tời treo là loại máy chủ yếu phục vụ trong tác công nghiệp và xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nói riêng, thị trường tiêu thụ nói chung, thì hầu hết những nhà sản xuất nắm bắt được thị hiếu đó của khách hàng nên chất lượng về mẫu mã và cấu tạo máy không ngừng được cải tiến.

Với xu thế đó, máy tời treo không ngừng thay đổi hình dạng gọn gàng hơn, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, do nhu cầu nên nhiều máy có tải trọng không giống nhau. Thí dụ, công trình này cần máy tời có tải trọng 500kg, một công xưởng khác thì cần tời treo có công suất là 1500kg,… Chính vì điều đó, máy tời treo đa dạng mẫu mã cũng như công suất vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, là một số loại may toi treo với thương hiệu nổi tiếng và nhiều mẫu mã như: Tời điện Yonsky (Tiêu chuẩn Đức), tời điện YATO (Ba Lan), tời điện SGQZ (Trung Quốc), tời điện Duke (Đài Loan), đặc biệttời điện KIO - Winch (Đài Loan) hoặc TOYO (Trung Quốc)

Mỗi máy tời treo đảm đương mỗi chức năng cùng nhiệm vụ khác nhau, bởi tải trọng ban đầu của chúng là riêng biệt, như: Máy có tải trọng 200kg, 500kg, 800kg hay những 1000kg, nào là 500W, 1000W hay những 1500W…

Chúng ta phải biết, sức lực của con người là có giới hạn. Nhân công nhiều nhưng sức người không đảm bảo thì ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc rất nhiều và điều đó cũng kéo thôi nhiều hệ lụy ở đằng sau!

Song song đó, để đem lại sự hài lòng cho khách hàng thì Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - chuyên cung cấp và phân phối các loại máy tời treo mini, tời mặt đất, tời điện kéo xe ô tô, tời điện cáp treo, máy tời điện đa năng hay đồ dân dụng các loại Theo đó, với những ưu điểm của mình mà máy tời treo không ngừng được cải tiến và đem đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Hotline: 0943699279 - 0944010055 

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Link tham khảo:

Máy tời treo Hàn Quốc X – Winch

Tời treo mini giá rẻ nhất thị trường

Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

 

Prev

Phân loại máy tời treo chính hãng

Next

Máy tời treo cao cấp