Khả năng làm việc của máy tời kéo mặt đất 3 tấn

  • Tin Tức
  • 04-10-2018

Khi mua một loại thiết bị máy móc nào điều chúng ta chú ý nhiều nhất không phải cái gì khác ngoài khả năng làm việc của chúng. Dòng máy tời kéo mặt đất là dòng máy có khả năng kéo nâng hàng hóa với trọng tải lớn, có loại máy còn có thể kéo hàng với trọng tải đến hàng chục tấn.

Khả năng làm việc của máy tời kéo mặt đất 3 tấn

Sức lao động của con người là có giới hạn. Để nâng được một khối hàng hóa có khối lượng hàng tấn mà chỉ dùng 1 người là điều không thể. Chính vì vậy, khi không có công cụ hỗ trợ, người ta sẽ phải sử dụng thêm nhiều nguồn nhân công cùng các công cụ hỗ trợ thô sơ để di chuyển hàng hóa.

Như vậy ta cũng hình dung ra rằng nếu cứ tiếp tục duy trì như vậy thì hiệu quả công việc, tiến độ công việc sẽ không cao, bên cạnh đó còn rất mất thời gian, công sức và ảnh hưởng không tốt đến chính sức khỏe người lao động.

Tời kéo mặt đất 3 tấn là loại máy tời kéo hàng có trọng lượng kéo hàng lên tới 3 tấn. Sử dụng máy tời kéo này, người lao động sẽ giảm bớt được công sức của mình hoặc thay thế hẳn nhờ vào những tính năng ưu việt của máy.

Ưu điểm vượt trội  của máy có thể kể đến đó là máy tời kéo mặt đất 3 tấn được làm từ các nguyên liệu chắc chắn. Lớp vỏ bên ngoài được sơn một lớp sơn tĩnh điện bóng sáng, hệ thống phanh thủy lực với độ an toàn cao, vận hành, sửa chữa bảo dưỡng đơn giản.  Các bộ phận của máy như móc treo, tang cuốn, dây cáp, ...được làm từ  những vật liệu an toàn, độ bền cao đảm bảo lực kéo mạnh mẽ và nhanh chóng.

Người lao động sử dụng máy tời kéo mặt đất 3 tấn không phải lo về nơi có thể sử dụng máy, bởi vì máy tời kéo mặt đất là loại máy dùng được trên mọi địa hình.

>> Xem thêm: Tìm hiểu thông số kỹ thuật của tời kéo mặt đất

Khách hàng lo lắng khi mua hàng tời kéo mà không biết sử dụng máy ra sao. Đừng lo! Máy tời kéo được trang bị bộ điều khiển nhỏ gọn cầm tay, hoàn toàn tách rời khỏi thân máy. Chính vì vậy, người lao động khi làm việc có sử dụng máy tời kéo mặt đất 3 tấn chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng kèm theo và nếu có nhu cầu thì tham khảo thêm tư vấn từ chủ cửa hàng thiết bị sẽ thấy tời kéo mặt đất rất dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất và cần được giải đáp mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Làm thế nào để mua được máy tời kéo mặt đất giá rẻ

Next

Tiến hành sửa chữa tời kéo mặt đất