Nơi bán máy tời kéo mặt đất tốt nhất hiện nay

  • Tin Tức
  • 06-09-2018

Máy tời kéo mặt đất là loại thiết bị máy tời có công suất hoạt động và trọng tải nâng hạ mạnh mẽ. Trong xây dựng cầu đường hay vận chuyển hàng hóa tại các kho bãi phế liệu, kho tàu bến cảng, các khu công nghiệp,...vv, nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất diễn ra rất thường xuyên, do đó một may toi keo có công suất hoạt động mạnh mẽ, trọng tải kéo hàng lớn sẽ đáp ứng được nhu cầu công việc, đảm bảo an toàn lao động, tiến độ và chất lượng thi công công trình và vận chuyển hàng hóa khác.

Máy tời kéo mặt đất thương hiệu TOYO

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán máy tời kéo mặt đất phục vụ nhu cầu sử dụng của người lao động. Tuy nhiên, để mua được máy tời kéo chính hãng có chất lượng cao cấp giữa một rừng các cửa hàng thiết bị công nghiệp, nơi mà các sản phẩm máy tời kéo mặt đất thật giả lẫn lộn thì không phải dễ. Vì vậy quý khách cần tìm đến nhà cung cấp máy tời kéo mặt đất có uy tín, để đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chí lựa chọn của khách hàng.

Máy tời kéo mặt đất chính hãng

Hãy đến với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, nơi bán toi keo mat dat tốt nhất hiện nay và là địa chỉ mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong số ít những công ty có nguồn hàng đa dạng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ nhập khẩu, cung cấp CO-CQ cho sản phẩm, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Nguồn hàng luôn có sẵn, kịp thời phục vụ quý khách hàng.

Hơn nữa, vì là nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên máy tời kéo mặt đất tại đây được bán với giá thành phù hợp, giá cả cạnh tranh. 

>> Xem thêm về tời điện đa năng 

M5s - địa chỉ cung cấp máy tời kéo mặt đất uy tín

 Mọi sản phẩm được cung cấp bởi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s đều được bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Khi mua máy tời kéo mặt đất tại công ty chúng tôi, quý khách được hỗ trợ tận tình về kỹ thuật, lắp đặt và vận hành máy tời và có chính sách hậu mãi hấp dẫn. Qúy khách chỉ cần đặt hàng, mọi thứ còn lại đã có chúng tôi lo!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: thietbim5s@gmail.com

M5s hân hạnh được phục vụ quý khách!

Prev

Các loại tời kéo hàng chất lượng tốt

Next

Linh hoạt khi sử dụng tời kéo mặt đất giá rẻ