Phát huy tối đa công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Chúng ta đều biết công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn là dùng để kéo nâng hàng hóa hạng nặng có trọng tải cực đại là 5 tấn. Máy tời kéo mặt đất 5 tấn với thiết kế nhỏ gọn, được sản xuất từ những nguyên vật liệu chắc chắn, có màu sắc bắt mắt, khả năng làm việc nhanh chóng, tiện lợi hiệu quả. Ngày nay máy tời kéo mặt đất 5 tấn ngày càng được nhiều khách hàng, người lao động tìm mua và sử dụng sản phẩm.

Với những người có hiểu biết về sản phẩm hoặc đã từng dùng qua sản phẩm, thì việc điều khiển và sử dụng máy làm sao cho có hiệu quả, phát huy tối đa công dụng của toi keo mat dat là một việc làm rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và tận dụng công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn vào công việc đang cần sự hỗ trợ của máy.

Chính vì vậy, để phát huy tối đa công dụng của máy tời kéo, người lao động phải nắm chắc cấu tạo của tời kéo mặt đất và những lưu ý khi sử dụng máy.

Dưới đây là cách để phát huy tối đa công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn:

  • Sử dụng tời kéo mặt đất tấn có tải trọng nâng hàng lớn hơn tải trọng của vật muốn nâng, không được dùng tời kéo mặt đất nâng hàng vượt quá tải trọng, tránh trường hợp không nâng được và có thể làm hư hỏng máy.
  • Trong quá trình sử dụng tời kéo mặt đất, người sử dụng phải đặt máy tời kéo ở nơi cố định không bị xê dịch, lật đổ trong quá trình dùng.
  • Sử dụng tời kéo mặt đất phải kiểm tra phanh hãm, luôn luôn đảm bảo phanh hãm hoạt động tốt, phát huy được công dụng của tời kéo mặt đất 5 tấn.
  • Nếu người dùng có sử dụng ròng rọc thì nên tính toán sức chịu đựng của cáp kéo ròng rọc và dây cố định ròng rọc, nhằm đảm bảo an toàn.
  • Phải chú ý đảm bảo môi trường xung quanh tời kéo và phải tắt hết nguồn điện năng khi không sử dụng.

Quý khách có nhu cầu mua máy tời treo, tời điện kéo mặt đất và các loại thiết bị công nghiệp hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3722 8815 - 0943 699 279 - 0944 010 055

Fax: 02837228814

Email: thietbim5s@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Prev

Khả năng nâng hàng của tời kéo mặt đất 5 tấn

Next

Tời kéo mặt đất 5 tấn với chất lượng cao cấp