Sở hữu máy tời kéo xe chất lượng

  • Tin Tức
  • 02-10-2018

Tời kéo xe chất lượng là thiết bị đa năng,  khả năng kéo mạnh mẽ, chuyển đổi dòng điện 12V - 24V sẵn có trong ắc-quy thành năng lực khủng khiếp, có thể kéo được tải trọng lên đến hàng tấn. Xem thêm

Bạn có đang sở hữu hay làm việc, hoặc đi du lịch với một chiếc xe bán tải, xe du lịch. Bạn có phải là một người tài xế chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là bạn thường xuyên đi du lịch đâu đó mà phải mang theo nhiều hàng hóa và phải cần đến một chiếc xe đủ lớn để chứa đồ. Sẽ là một sự chuẩn bị và lựa chọn thông minh khi bạn có đang sở hữu một máy tời kéo xe chất lượng.

 

tời kéo xe 12V-24V

 

Chúng ta luôn mong muốn khi sử dụng một loại thiết bị máy móc nào đó thì sẽ đảm bảo được các yêu cầu về an toàn khi sử dụng cũng như đảm bảo đạt được hiệu quả cao. Bạn không biết liệu mình có đang sở hữu một máy tời kéo cao cấp. Sau đây là một vài dấu hiệu để nhận biết một máy tời kéo xe chất lượng:

Máy tời kéo với các ưu điểm nổi bật và khả năng làm việc hiệu quả ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Máy tời kéo xe không chỉ được dùng để hỗ trợ xe khi bị sa vũng lầy, khi động cơ máy có trục trặc mà máy tời kéo xe còn có thể được dùng để kéo hàng hóa, nguyên vật liệu tại bất cứ nơi nào cần. Để làm được điều đó, hẳn là máy tời kéo xe sẽ phải có công suất hoạt động mạnh mẽ.

Máy tời kéo xe chất lượng là máy với thiết kế chắc chắn, máy có hình dáng nhỏ gọn, độ bền cao, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

tời điện kéo xe 12V-24V

Với sức kéo mạnh mẽ, máy tời kéo xe không chỉ giúp bạn kéo được trọng lượng của xe, nước, lương thực và các vật dụng khác mà còn có thể hỗ trợ cho những xe khác.

Với một máy tời kéo xe chất lượng được nhập khẩu chính hãng, khi bạn đến mua tại cửa hàng thiết bị công nghiệp uy tín thì người bán hàng sẽ cung cấp cho bạn giấy chứng nhận CO-CQ. Giấy chứng nhận CO-CQ như một lời cam kết về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, ngoài các yếu tố về hình thức bên ngoài, động cơ hoạt động của tời kéo xe chất lượng.

Và điều cuối cùng, để sử dụng máy tời kéo xe có hiệu quả bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy tời kéo hiệu quả và lưu ý một số nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

tời điện kéo xe 12V-24V

>>Xem thêm:

Máy tời kéo là gì?

Phân loại máy tời kéo chính hãng

Prev

Tiện ích của việc sử dụng máy tời kéo xe

Next

Sử dụng máy tời kéo mini như thế nào là đúng cách