Phân loại máy tời kéo chính hãng

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Bài viết này chia sẻ một số yếu tố phân loại máy tời kéo chính hãng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều loại máy tời điện khác nhau, với tải trọng, công suất và tính năng đặc biệt khác nhau. Trong đó, cũng không ít những máy tời kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, nhận biết máy tời kéo chính hãng.

 

Phân loại máy tời kéo chính hãng

 

Có nhiều yếu tố để phân loại máy tời kéo, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đề cập đến các yếu tố quan trọng nhất trước khi bạn quyết định chọn mua sản phẩm.

Phân loại máy tời kéo dựa vào giá cả:

Giá máy tời kéo là yếu tố người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Máy tời kéo có nhiều dòng máy với những khoảng giá khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

Một số loại máy tời kéo giá rẻ:

  • Máy tời điện TOYO (Trung Quốc): có giá từ 1,8 triệu đến 6 triệu đồng. Máy tời đến từ Trung Quốc này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chinh phục khách hàng bằng chất lượng cao cấp và giá cực mềm.
  • Tời điện YonSky (tiêu chuẩn châu Á) có giá dao động từ 2 triệu - 5,7 triệu đồng.

 

Phân loại máy tời kéo chính hãng

 

 

Tời kéo giá tầm trung phải kế đến là máy tời điện YonSky (tiêu chuẩn Đức): có khoảng giá từ 7 triệu - 9 triệu đồng. Tời điện YonSky được thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn châu Âu, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về máy tời thông minh, chất lượng cao cấp.

Bên cạnh đó, máy tời điện KIO Winch là một trong số những sản phẩm cao cấp có giá cực kỳ ưu đãi. Tời KIO Winch được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở Đài Loan, đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng. Máy tời này có giá chỉ từ 7 triệu đồng.

Phân loại máy tời kéo chính hãng

Phân loại máy tời kéo dựa vào tải trọng:

Tải trọng của máy tời kéo rất đa dạng, từ vài chục ki-lô-gam đến hàng tấn. Tải trọng nâng hạ của mỗi máy tời là khác nhau, tùy vào thiết kế máy:

  • May toi keo có thiết kế nâng đúng tải trọng định mức như tời điện YonSky tiêu chuẩn Đức, tời điện TOYO, tời treo mini KIO Winch,…
  • Loại máy tời có thiết kế nâng khoảng 70-80% tải trọng định mức như tời điện Vital, tời điện YonSky tiêu chuẩn châu Á,… để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó còn có các hãng máy tời kéo mini với tải trọng tương đối nhỏ hơn, sử dụng linh hoạt hơn. Xem thêm

Thông thường, may toi keo có thể được thiết kế theo nhu cầu của người tiêu dùng nhưng phải đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật và các nguyên tắc an toàn.

 

Phân loại máy tời kéo chính hãng

 

Phân loại máy tời kéo dựa vào công suất:

Người ta có thể phân loại máy tời kéo dựa vào công suất hoạt động để lựa chọn máy tời phù hợp. Chẳng hạn, máy tời điện kéo có công suất vừa phải thích hợp dùng trong gia đình, nơi không có nhu cầu sử dụng máy thường xuyên, liên tục.

Ngược lại, với những công trình có nhu cầu sử dụng máy thường xuyên, liên tục thì nên chọn máy tời có công suất mạnh mẽ, thiết kế chịu được hoạt động cao.

Tóm lại, dù là công việc nào, trong môi trường nào, máy tời kéo chính hãng vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động và an toàn cho người sử dụng. Trong khi đó, máy tời kéo chất lượng cho hiệu suất không cao, lại tiềm ẩn rủi ro lao động.

Xem thêm: Tại sao không nên mua máy tời kéo không rõ nguồn gốc

Để được hướng dẫn thêm về cách phân loại máy tời kéo hoặc cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - Chuyên cung cấp Máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Tời kéo mặt đất 5 tấn với chất lượng cao cấp

Next

Nhận biết máy tời kéo chính hãng