Tại sao không nên mua máy tời kéo không rõ nguồn gốc

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Mua máy tời kéo giúp hỗ trợ đắc lực trong công việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Máy tời kéo là một công cụ tiện ích, có khả năng nâng hạ đa dạng, có thể kéo theo phương ngang, phương nghiêng (có ray dẫn hướng) và thẳng đứng.

Tuy nhiên, mua máy tời kéo không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, ảnh hưởng đến an toàn lao động cũng như hiệu suất công việc.

 

Máy tời kéo Stronger

 

Tời kéo cao cấp có kết cấu chắc chắn, chất lượng được đảm bảo. Ngược lại, tời trôi nổi được lắp ráp, chế tạo có vẻ ngoài rất giống với may toi keo chinh hang nhưng không đạt tiêu chuẩn an toàn, kết cấu máy không chắc chắn, chi tiết máy gia công không tỉ mỉ,… Do đó, không đảm bảo các chức năng hoạt động của máy, đạt hiệu suất không cao.

Máy tời kéo KIO Winch

 

Với sản phẩm không rõ nguồn gốc, những chi tiết máy có thể làm nhái máy tời chính hãng nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ, rủi ro cho người sử dụng.

Xem thêm: Nhận biết máy tời kéo chính hãng

Máy tời kéo cung cấp bởi M5s được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành cực kỳ cạnh tranh. Hãy đến với chúng tôi, M5s cam kết nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc, quý khách không cần lo mua máy tời kéo hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mỗi máy tời kéo chất lượng được cung cấp bởi công ty M5s đều được bảo hành 6-12 tháng kèm theo nhiều chính sách hậu mãi. Nhưng đối với máy không rõ nguồn gốc, bên cạnh chi phí mua máy tời kéo, quý khách còn phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn cho việc sửa chữa, thay thế sau này.

 

Máy tời kéo

 

Nhận biết máy tời chính hãng là rất quan trọng, nhưng lựa chọn loại máy phù hợp với công việc cũng quan trọng không kém. Qúy khách có thểm tham khảo thêm bài viết “Phân loại máy tời kéo chính hãng” để biết thêm thông tin.

Qúy khách hàng cần mua máy tời kéo, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – Chuyên cung cấp các loại máy tời kéo giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Prev

Máy tời kéo mini

Next

Hướng dẫn sử dụng máy tời kéo hiệu quả