Nhận biết máy tời kéo chính hãng

  • Tin Tức
  • 25-09-2018

Máy tời kéo xuất hiện ngày càng nhiều, với tải trọng, công suất và tính năng đặc biệt khác nhau. Trong đó, cũng không ít những máy tời kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, nhận biết máy tời kéo chính hãng, tránh “tiền mất tật mang”.

Về nguồn gốc, xuất xứ:

Bất kỳ máy tời điện nào được cung cấp bởi công ty M5s cũng sẽ được ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi cam kết nói không với việc tráo đổi hoặc khai gian nguồn gốc sản phẩm.

Đối với những máy tời được nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi cung cấp CO-CQ đầy đủ cho khách hàng như một lời cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

 

 

Về hình dáng bên ngoài:

Máy tời kéo chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có kết cấu chắc chắn, không bị biến dạng, ăn mòn hoặc có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực. Vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mỹ cao.

Dây cáp máy tời chính hãng có kếu cấu rất chắc chắn, không có dấu hiệu bị xoắn, đứt rời, ăn mòn.

Trong khi đó, tời kéo kém chất lượng có lớp sơn bị bong tróc, kết cấu máy bị thay đổi, móp méo biến dạng hoặc các chi tiết máy bị tháo rời, lõng lẽo.

 

Về động cơ và công suất hoạt động:

Các loại máy tời kéo chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Đồng thời, máy tời chính hãng có tiếng máy hoạt động rất đặc trưng.

Ngược lại, máy tời kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy, động cơ máy bị nóng bất thường.

 

 

 

Máy tời kéo chính hãng được hiểu là sản phẩm được nhập khẩu từ nhà sản xuất và phân phối ra thị trường. Đối với nhà cung cấp uy tín, quý khách sẽ được cung cấp CO-CQ (giấy tời chứng nhận xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng).

Xem thêm: Tại sao không nên mua máy tời kéo không rõ nguồn gốc

Nhận biết máy tời chính hãng là rất quan trọng, quyết định đến hiệu quả công việc và an toàn lao động. Nhưng lựa chọn loại máy phù hợp với công việc cũng quan trọng không kém. Qúy khách có thểm tham khảo thêm bài viết “Phân loại máy tời kéo chính hãng” để biết thêm thông tin.

Để được hướng dẫn thêm về cách nhận biết máy tời kéo chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Xem thêm:

Cách nhận biết các loại máy tời treo chính hãng

So sánh các loại tời kéo hàng

Các sử dụng máy tời kéo mini

 

Prev

Phân loại máy tời kéo chính hãng

Next

Máy tời kéo mini