So sánh chất lượng các loại tời treo mini Trung Quốc

  • Tin Tức
  • 27-07-2018

Tời treo mini là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa theo phương thẳng đứng. Sự xuất hiện của nó giúp việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

 

Các loại tời treo mini

Nhắc đến tời treo mini Trung Quốc, ắt hẳn ai cũng đều nghĩ rằng những thiết bị này không hề tốt. Tuy nhiên, không phải là tời treo mini nào cũng có chất lượng kém. 

Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh các loại tời treo mini Trung Quốc phổ biến hiện nay là Vital, SGQZ và Yonsky trên tiêu chí chất lượng của chúng.

Chất lượng tời treo mini Vital và SGQZ

Các loại tời treo mini

Tời treo mini Vital và SGQZ có đặc điểm chung về chất lượng đó là được thiết kế với những nguyên vật liệu chắc chắn, phần dây cáp được làm từ vật liệu có độ bền đảm bảo quá trình vận hành an toàn.

Thêm vào đó 2 loại tời treo mini Trung Quốc này đều nhỏ gọn, có cấu tạo đơn giản, màu sắc bắt mắt, dễ dàng sử dụng, phù hợp sử dụng trong các công trình, nhà máy, xí nghiệp...

Chất lượng tời treo mini Yonsky

Tời treo mini Yonsky bao gồm 2 loại được sản xuất theo 2 tiêu chuẩn khác nhau là tiêu chuẩn châu Á và tiêu chuẩn Đức.

Tời treo Yonsky tiêu chuẩn Đức với chất lượng vượt trội, ưu điểm đặc biệt của tời điện YonSky là tốc độ nâng hạ nhanh chóng. Máy có khả năng nâng hạ với tốc độ lên đến 15m/phút.

 

Tời treo mini YonSky

 

Tời treo mini Trung Quốc được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Đức, sản phẩm có thiết kế thông minh, cao cấp, cho khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao và đảm bảo an toàn, đảm bảo các tiêu chí trong so sánh các loại tời treo mini.

Các loại tời treo mini này có độ bền và động cơ hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng với cường độ làm việc cao.

 

 

Sau khi so sánh các loại tời treo mini, có thể thấy rằng chất lượng tời treo mini Trung Quốc không hề kém cạnh so với các loại tời treo mini khác. Chỉ cần lựa chọn đúng thương hiệu, nhà phân phối, nhập khẩu các sản phẩm máy tời treo mini thì bạn sẽ không cần lo ngại về chất lượng máy tời treo mini Trung Quốc.

0944010055 - 0943699279

 

Prev

Lý do nên chọn tời treo mini Trung Quốc tiêu chuẩn Đức

Next

Đâu là nhà nhập khẩu, phân phối tời treo mini uy tín?