Sử dụng an toàn máy tời treo gia đình

  • Tin Tức
  • 09-08-2018

Máy tời treo gia đình là loại máy tời treo mini, có tải trọng nhỏ, dao động từ vài chục đến vài trăm ki-lô-gam. Máy tời này cũng được sử dụng trong công trình xây dựng, nhà xưởng, bến cảng,…

Sở dĩ máy tời treo gia đình được sử dụng phổ biến là bởi máy tời điện treo này tích hợp nhiều tính năng thông minh, thiết kế hiện đại và không ngừng cải tiến. Chẳng hạn, vỏ máy làm từ nguyên vật liệu cao cấp, motor hoạt động mạnh mẽ, trang bị rờ le ngắt tự động, cảm biến nhiệt độ, thanh chắn tránh xoắn rối cáp,…

 

>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của máy tời điện treo

Hiện nay, rất nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn máy tời treo cũ cho công việc gia đình. Bởi vì nhu cầu sử dụng máy tời treo gia đình không quá thường xuyên, nên khách hàng cho rằng không cần thiết phải đầu tư mua một máy tời treo cao cấp. Vậy, có nên mua máy tời điện treo cũ hay không?

Thực ra, may toi treo đã qua sử dụng vẫn đảm bảo chức năng nâng hạ hàng hóa rất tốt, tuy nhiên quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn nhà cung cấp uy tín, tránh “tiền mất tật mang”.

Sử dụng máy tời treo gia đình có những lưu ý an toàn riêng, vì môi trường gia đình sẽ rất khác so với môi trường làm việc trong công trình, nhà xưởng,… Khi làm việc trong phạm vi gia đình, không phải tất cả những người xung quanh đều am hiểu về máy tời, rất có thể vô tình xảy ra những sự cố ngoài ý muốn, nhất là đối với trẻ nhỏ.

Một số lưu ý:

  • Lắp đặt máy tời treo mini ở vị trí có không gian thoáng đãng, không vướng víu trong quá trình tải hàng. Đặc biệt là hạn chế đặt máy ở không gian vui chơi của trẻ nhỏ.
  • Nguồn điện cung cấp cho hoạt động của máy tời phải an toàn, bao gồm đường dây điện, ổ điện, phích cắm,… đảm bảo được đặt ở những vị trí an toàn, không ẩm ướt, rò rỉ, đứt rời hoặc chập mạch. Đặt biệt, cách li nguồn điện khỏi tầm với của trẻ em.
  • Không để trẻ nghịch với tay cầm điều khiển, nhất là khi máy đã được kết nối nguồn điện và sẵn sàng làm việc, rất dễ gây ra những sự cố không mong muốn.
  • Không để trẻ con nô đùa, chạy nhảy xung quanh và bên dưới khu vực làm việc trong suốt quá trình tải hàng.
  • Sử dụng ổn áp để ổn định nguồn điện cung cấp cho máy tời treo cũng như các thiết bị khác trong nhà. Lắp cầu chì, cầu dao, hạn chế các sự cố về điện.
  • Luôn điều khiển máy tời treo gia đình trong tình trạng tỉnh táo.

Bên cạnh chất lượng và các tính năng vượt trội của máy tời, thì giá cả cũng là một vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất khi quyết định chọn mua sản phẩm. Vậy đâu là nơi bán máy tời treo giá rẻ nhất thị trường?

Hãy đến với  Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, để sở hữu máy tời treo chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Chúng tôi mong muốn với mức giá hợp lý, khách hàng nào cũng có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn tối đa.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Website: toidien.vn

Prev

Ưu nhược điểm của máy tời điện treo

Next

Một số ưu điểm máy tời treo