Tầm quan trọng của tời kéo mặt đất trong xây dựng

  • Tin Tức
  • 13-10-2018

Tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong cuộc sống của con người chúng ta đặc biệt là trong ngành xây dựng. Khi để nâng những nguyên vật liệu xây dựng. Khi để nâng những nguyên vật liệu xây dựng lên cao người ta phải sử dụng đến máy tời điện để hỗ trợ con người. Để biết được tầm quan trọng của máy tời kéo mặt đất trong xây dựng chúng ta hãy cùng bài viết dưới đây.

Tời điện KIO Winch - Đài Loan

Thiết bị với hệ thống cơ điện có cấu tạo đơn giản, gồm một máy quay mô tơ điện và hệ thống dây cáp dùng để kéo vật nặng lên tầng cao. Khi sử dụng chỉ cần bấm nút thông qua bộ điều khiển là có thể nâng vật nặng lên tầng cao một cách dễ dàng, khi đã đến đúng vị trí cần nâng lên ta chỉ cần bấm nút dừng là hệ thống điện tự động thắng dừng lại để chúng ta hoàn thành công việc nâng hạ một cách nhanh nhất. Tời kéo có cấu tạo đơn giản nên dễ dàng tháo ráp để vệ sinh bảo dưỡng nhanh chóng và tời điện có thể dễ dàng di chuyển theo nhiều vị trí của tòa nhà.

Sử dụng máy tời kéo trong xây dựng nhằm đem lại hiệu, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian cho người xây dựng. Là thiết bị được thiết kế rất gọn nhẹ và tiện dụng đem lại hiệu suất làm việc cao, có khả năng chịu đựng những môi trường làm việc khắc nghiệt.

Tời điện KIO Winch 300kg GG300

Ngoài ra, tời kéo mặt đất được sử dụng đa dạng trong nhiều mục đích khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu: kéo hàng, thang nâng hàng, chế tạo vận thăng, làm thang máy,… Có thể sử dụng máy ở nhiều địa hình phức tạp như: bùn lầy, dốc, đầm lầy,...

Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tời kéo, điển hình như tời kéo mặt đất KIO Winch được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng, cung cấp CO – CQ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là tời điện KIO Winch được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua: Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: Toidien.vn

>>Xem thêm:

Prev

Quy tắc an toàn khi sử dụng tời kéo mặt đất

Next

Một số thông tin liên quan tời kéo mặt đất