Tham khảo giá bán máy tời kéo mặt đất tại M5s

  • Tin Tức
  • 30-10-2018

Tời kéo mặt đất là thiết bị chuyên dụng dùng để nâng hạ với quy mô lớn, được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, bến cảng, hầm mỏ,… Chính vì những ưu điểm nổi bật mà nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất ngày càng tăng và điều đầu tiên người tiêu dùng quan tâm đó chính là chất lượng kèm theo đó là giá bán máy tời kéo mặt đất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa điểm phân phối tời kéo mặt đất với chất lượng đa dạng, giá bán máy tời kéo mặt đất chênh lệnh. Quý khách cần lựa chọn nơi phân phối tời uy tín để sở hữu máy tời mặt đất chất lượng, giá ưu đãi tránh “tiền mất tật mang”.

Nhưng đừng lo lắng! Hãy liên hệ với chúng tôi, quý khách không phải lo ngại về chất lượng hay giá thành sản phẩm. Mọi thiết bị, máy móc đều được Công ty chúng tôi nhập khẩu chính hãng, giá thành ưu đãi, có đầy đủ chứng nhận CO – CQ.

Và dưới đây là một số mức giá bán máy tời kéo mặt đất tại M5s:

Máy tời điện KIO Winch được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, cung cấp CO-CQ đầy đủ, cam kết đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Đặc biệt là tời điện KIO Winch được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi.

Thiết bị với kết cấu tạo đơn giản, mang tính thẩm mỹ cao. Vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, chịu va đập tốt, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dây cáp được quấn gọn gàng quanh tang cuốn cáp, hạn chế tình trạng bị rối cáp. 

Giá bán máy tời kéo mặt đất này chỉ từ 8 triệu đồng.

Máy tời điện TOYO được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, chính hãng từ Trung Quốc. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với công suất làm việc mạnh mẽ, máy đã đem hiệu quả, chất lượng công việc cao, ngày càng khẳng định vị thế trong mắt người tiêu dùng.

Thứ nhất, máy tời TOYO loại nhanh với tốc độ nâng hạ nhanh lên đến 20m/phút, thiết kế nhỏ gọn, khi sử dụng không cần đối trọng, khắc phục được những nhược điểm của máy tời côn truyền thống. Giá của thiết bị này chỉ từ 4-7 triệu đồng.

Thứ hai, máy tời kéo mặt đất TOYO loại thường, gồm hai dòng sản phẩm với màu sắc và chất liệu khác nhau.

          + Dòng sản phẩm màu xanh: Được làm từ gang đúc với tổng thể chắc chắn.

         + Dòng sản phẩm màu vàng:  Được làm từ vỏ nhôm, mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt.

Mức giá của 2 dòng sản phẩm này chỉ từ 4 triệu đồng, tùy vào tải trọng của máy.

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất hoặc tìm hiểu về cách bảo trì vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0944.010.055 - 0943.699.279.

Website: Toidien.vn

Prev

Sử dụng tời kéo mặt đất như thế nào thì hợp lý

Next

Máy tời kéo lúa được cải tiến như thế nào?