Tìm hiểu về máy tời treo PA200

  • Tin Tức
  • 13-08-2018

Máy tời treo PA200 là loại máy tời treo cố định với tải trọng nâng lên đến 200kg,  được sử dụng phổ biến với quy mô hộ gia đình, nhà xưởng,…

Hiện nay trên thị trường có rất  nhiều loại máy tời treo mini 200kg loại cố định đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và được Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s phân phối, nhập khẩu như Vital, Yonsky (tiêu chuẩn châu Á), TOYO,…

Đặc điểm chung của các loại máy tời treo PA200 này chính là chúng sử dụng được 2 móc nâng khi nâng hạ. Khi sử dụng 1 móc nâng, bạn chỉ có thể nâng hạ được hàng hóa với khối lượng bằng ½ tải trọng nâng thực tế của thiết bị, còn khi sử dụng 2 móc nâng và đi cáp đôi cho máy tời treo sẽ giúp cho thiết bị tăng tải trọng chịu được lên gấp đôi tải trọng so với 1 móc, nhưng ngược lại chiều cao nâng hạ sẽ bị giảm đi một nửa và tốc độ nâng hạ của tời cũng sẽ giảm đi một nửa. Đúng theo như nguyên lý: “Khi được lợi về lực, thì sẽ thiệt hại về đường đi”.

>>Xem thêm các loại máy tời treo mini bán chạy nhất tại M5s: https://toidien.vn/tin-tuc/cac-san-pham-may-toi-dien-mini-gia-dinh.html

Xem video: [ĐẬP HỘP] Máy tời điện, tời treo mini 100-200kg OTK

Tùy vào từng loại thiết bị PA200 mà chiều dài cáp và tốc độ nâng hạ của chúng sẽ khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy PA200 như là máy tời treo Kensen, Vital,…  Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm tời treo PA200 với các ưu điểm, chất lượng và giá thành phù hợp, đó là máy tời treo TOYO PA200.

Máy tời  mini TOYO với tải trọng nâng từ 200kg -1200kg

Máy tời treo PA200 TOYO

Toi treo mini TOYO PA200 là sản phẩm máy tời treo dân dụng được M5s nhập khẩu chính hãng với giấy chứng nhận CO-CQ đầy đủ, đây là điều mà không phải loại tời treo mini Trung Quốc nào cũng có được. Bởi lẽ, tời treo TOYO được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác từ Trung Quốc, không thông qua các bên trung gian, đảm bảo giá tốt đến người mua.

Máy tời treo mini 200kg với mô tơ có cảm biến nhiệt độ, khi máy hoạt động quá tải hoặc máy hoạt động trong một thời gian dài, mô tơ sẽ tự động ngắt để hoàn thành chức năng bảo vệ. Đặc biệt, máy tời TOYO với vỏ mô tơ làm từ hợp kim nhôm và được phủ một lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt, tăng độ bền cho thiết bị và giảm trọng lượng của máy, dễ dàng hơn trong vận chuyển, lắp đặt.

Để mua tời treo mini TPHCM và báo giá máy tời treo, vui lòng liên hệ với Công ty Thiết bị Công nghiệp M5s qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Thiết kế máy tời treo theo nhu cầu

Next

Vài điều về máy tời treo cố định