Tời điện kéo xe – người bạn đồng hành trên mọi cung đường.

  • Tin Tức
  • 30-12-2017

Đối với những người thích đi phượt, đặc biệt là phượt đường dài hay những nơi có địa hình hiểm trở, tời điện kéo xe luôn là vật dụng quen thuộc bởi những tính năng tuyệt vời của nó.

Tời điện kéo xe 12V với khả năng kéo mạnh mẽ, kéo được tải trọng lớn, chuyển đổi dòng điện 12V thành năng lực khủng khiếp, có thể kéo được tải trọng lên đến 7 tấn. Tời điện sử dụng nguồn điện để biến đổi thành năng lượng hoạt động, và bình ắc-qui sẵn có trong xe của bạn sẽ là nguồn hỗ trợ tuyệt vời để vận hành.

Trên những đoạn đường phượt, đôi khi xe bạn phải lên dốc cao, vượt qua vũng bùn, cát, lầy hay đồi đá gồ ghề, hiểm trở. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể cứu nguy cho chiếc xe của mình. Không những thế, với tời điện kéo xe 12V, bạn còn có thể hỗ trợ cho những xe khác.

Với sức kéo mạnh mẽ, tời điện kéo xe 12V không chỉ giúp bạn kéo được trọng lượng của xe mà còn có thể giúp bạn kéo được cả nước, lương thực và các vật dụng khác để tiếp tục cuộc hành trình. Thật tiện dụng!

Việc trang bị tời điện kéo xe, những khái niệm “đường xấu”, “đường không thể đi” sẽ dần dần xuất hiện ít hơn trong suy nghĩ và lời nói của dân phượt chuyên nghiệp, những lái xe đường dài và cả những ai trang bị cho xe ô tô, xe bán tải phục vụ cho công việc.

Bên cạnh đó, tời điện kéo xe còn được sử dụng như một thiết bị nâng hạ hàng hóa, kéo vật dụng trong gia đình, nhà xưởng, công trình xây dựng,... Sử dụng tời điện là phương pháp an toàn, giảm thiểu sức lao động, tăng hiệu quả công việc.

Tời điện kéo xe 12V là vật dụng đa năng tiện ích cho mọi người, cùng đồng hành trên mọi cung đường. Tuy nhiên, việc trang bị tời điện cần chú ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi, Công ty thiết bị công nghiệp M5S, để được cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Qúy khách hàng cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 0943 699 279 – 0909 427 976

****Click Here biết thêm thông tin chi tiết về Tời keo xe****

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 (Nguồn: Toidien.vn)

 

Prev

Chính sách thanh toán và vận chuyển

Next

Một số ưu điểm của - tời kéo xe 12V