Tời kéo mặt đất 2 tấn và chính sách bảo hành tại M5S

  • Tin Tức
  • 07-12-2018

Cuộc sống ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu của con người để đáp ứng thực tế cuộc sống ngày càng đa dạng. Trong đó, ngoài các nhu cầu cơ bản về cuộc sống sinh hoạt còn có các nhu cầu về công cụ lao động sản xuất. Để phục vụ cho các hoạt động lao động sản xuất hiện nay, nhất thiết không thể thiếu các công cụ hỗ trợ nâng hạ hàng hóa. Loại thiết bị đang được nhắc đến ở đây là tời kéo mặt đất 2 tấn.

Tời kéo mặt đất 2 tấn là loại tời kéo mặt đất chất lượng hiện đang được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Tời kéo mặt đất hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn.

Ngoài việc cung ứng sản phẩm tời kéo mặt đất 2 tấn chất lượng cho người lao động, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s còn nhập khẩu với đa dạng các loại tời điện mini nhằm phục vụ nhu cầu nâng hạ hàng hóa của khách hàng.

Qúy khách mua hàng tời kéo mặt đất hay bất kì một loại hàng hóa nào tại M5S đều được hưởng chính sách ưu đãi và chính sách bảo hành hấp dẫn riêng có tại M5S.

  • Qúy khách đến mua hàng tại M5S đều sẽ được tư vấn cặn kẽ cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với công việc đang cần. Sau khi lựa chọn được sản phẩm quý khách sẽ được hướng dẫn sử dụng sản phẩm và nhắc nhở định kỳ bảo trì sản phẩm một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, quý khách mua hàng tại M5S được hưởng giá thành sản phẩm với giá ưu đãi, hợp lý nhất. Vì vậy, quý khách không phải lo sản phẩm bị đôn giá hay sản phẩm kém chất lượng.
  • Các sản phẩm khi quý khách mua hàng tại M5S đều sẽ được bảo hành 12 tháng.
  • Qúy khách có nhu cầu đổi trả hàng, có thể đổi trả hàng trong vòng một tuần tính từ ngày mua hàng nếu sản phẩm bị lỗi với nguyên nhân từ phía nhà sản xuất.
  • M5S luôn duy trì dịch vụ chăm sóc khách hàng theo định kì khi mua tời kéo mặt đất 2 tấn  hay bất kì sản phẩm nào của M5s nhằm ghi nhận và trả lời những phản hồi của khách hàng về sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0943.699.279 - 0944.010.055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng tốt hơn

Next

Cách lựa chọn máy tời kéo mặt đất