Cách lựa chọn máy tời kéo mặt đất

  • Tin Tức
  • 09-12-2018

Tời kéo mặt đất là dòng sản phẩm sử dụng thông dụng nhất hiện nay trong các thiết bị nâng hạ. Tời kéo mặt đất chủ yếu sử dụng phương thức nâng hàng theo phương đứng hoặc phương ngang. Có thể nói là thông dụng bởi nó có nhiều tính năng ưu việt mà không có sản phẩm nào có thể thay thế được.

 Ưu điểm của tời kéo mặt đất

  • Bộ điều khiển linh hoạt, sử dụng linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau
  • Thiết bị sử dụng nguồn điện dân dụng, linh hoạt trong sử dụng.
  • Đa dạng trong công dụng, tời được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau: kéo hàng, làm thang máy, làm thang nâng hàng, chế tạo vận thăng,…
  • Tăng cuốn cáp lớn, dây cáp dài, khả năng kéo vật từ xa.
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, sử dụng tời kéo trên nhiều địa hình khác nhau và theo nhiều phương.

Cách lựa chọn tời kéo mặt đất chất lượng:

*Hình dáng bên ngoài của máy: Tời kéo mặt đất chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không bị bóp méo, biến dạng, ăn mòn hoặc can thiệp của ngoại lực. Vỏ ngoài được phủ một lớp sơn sáng bóng, mang tính thẩm mĩ cao.

*Công suất, động cơ:

Các loại tời kéo mặt đất chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả công việc cao.

Ngược lại, tời kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kì bộ phận nào của máy bị nóng bất thường.

*Thương hiệu tời kéo mặt đất:

Để đảm bảo an toàn, tuổi thọ cao, thì bạn nên chọn những dòng thương hiệu tời uy tín. Một số thương hiệu tời kéo đang được đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay như: KIO Winch, TOYO,…

*Địa chỉ cung cấp uy tín:

Đây là yếu tố cuối cùng và khá quan trọng trong việc mua tời kéo mặt đất. Bởi việc lựa lựa chọn được đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp bạn tránh được tình trạng mua phải  hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, tại những cửa hàng cung cấp uy tin bạn sẽ được hưởng đầy đủ những chương trình bảo hành lâu dài, ưu đãi về giá cả.

Một trong những đơn vị phân phối tời điệntời kéo mặt đất giá rẻ hiện nay phải kể đến Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s. Hoạt động trong một lĩnh vực đầy tiềm năng, chúng tôi luôn ý thức về sự phát triển và cải tiến, không ngừng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về một dịch vụ cung cấp các loại tời kéo mặt đất đáng tin cậy.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Tời kéo mặt đất 2 tấn và chính sách bảo hành tại M5S

Next

Một số thương hiệu tời kéo mặt đất tại M5s