So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

  • Tin Tức
  • 23-07-2019

Chắc hẳn việc phân vân giữa mua tời điện Nhật bãi hay tời điện Đài Loan đều có trong suy nghĩ của những ai chuẩn bị mua tời điện. Bởi khi mua tời điện Nhật bãi giá cả thấp hơn nhiều so với việc mua tời điện Đài Loan. Nhiều người để tiết kiệm mức chi phí ban đầu mà lựa chọn mua tời điện Nhật bãi. Vậy đó có phải lựa chọn tối ưu nhất không? Cùng tìm hiểu dưới bài viết dưới đây nhé.

Nội dung chính:

  1. Về nguồn gốc, xuất xứ
  2. Về motor máy và hiệu suất hoạt động
  3. Về phụ kiện
  4. Về nguồn điện sử dụng
  5. Về giá cả
  6. Về chế độ bảo hành
  7. Chất lượng thiết bị sau thời gian dài sử dụng
 

Tời điện là thiết bị hỗ trợ nâng hạ quen thuộc trong xây dựng, bến cảng, nhà xưởng, xí nghiệp,… Máy tời điện cao cấp nhất được người tiêu dùng ưa chuộng là tời điện Đài Loan KIO Winch. Bên cạnh đó, máy tời điện Nhật bãi cũng rất được ưa chuộng, sử dụng như một giải pháp tời điện giá rẻ phục vụ công việc.

Dưới đây là một vài điểm so sánh giữa tời điện Nhật bãitời điện Đài Loan, giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể, toàn diện nhất về hai loại máy tời này.

 

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

 

1. Về nguồn gốc, xuất xứ

Tời điện Đài Loan KIO Winch là thiết bị được M5s nhập khẩu trực tiếp từ đối tác là nhà sản xuất, không qua trung gian, có giấy tờ CO-CQ đầy đủ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Đài Loan là quốc gia đề cao chất lượng và an toàn lao động, do đó, tời điện KIO Winch có chất lượng cực kỳ cao cấp.

Tời điện Nhật bãi là những máy tời Nhật Bản đã qua sử dụng, được thanh lý lại hoặc tập kết ở các bãi và chờ xử lý. Tời điện Nhật bãi là những sản phẩm tuồn về Việt Nam qua các đường tiểu ngạch, không có giấy tờ kiểm định chất lượng. Máy tời điện cũ này được bán với giá rất rẻ, tuy nhiên lại tiềm ẩn nhiều rủi ro về chất lượng.

 

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

 

2. Về motor máy và hiệu suất hoạt động

Máy tời điện Đài Loan chính hãng có motor cao cấp, hoạt động với công suất mạnh mẽ, cam kết hoạt động đúng tải trọng, đúng thông số kỹ thuật, đảm bảo hiệu suất hoạt động.

Xem thêm: Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Wich

Tời điện Nhật bãi đa phần là những máy có motor được quấn lại, không đảm bảo an toàn về điện và cũng không đảm bảo hiệu suất hoạt động.

Về motor máy, máy tời nhanh Stronger là một trong những dòng máy tời điện có motor cao cấp, 100% dây đồng. Hoạt động bền bỉ với tiêu chuẩn S30-40%, liên tục 120 chu kỳ, từ 1-4h.

 

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

 

3. Về phụ kiện

Khác với các máy tời điện Nhật bãi, máy tời điện đa năng KIO Winch có phụ kiện đi kèm như dây cáp, rờ le, tay cầm điều khiển, móc treo,… có chất lượng đảm bảo, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo làm hài lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, chính sách bảo hành hấp dẫn, thời hạn từ 6-12 tháng giúp khách hàng yên tâm về động cơ và chất lượng máy.

Trong khi đó, tời điện Nhật bãi không có phụ kiện kèm theo, không có phụ kiện thay thế như phanh, hộp số,… cũng không có chính sách bảo hành. Việc sử dụng các loại phụ kiện khác để thay thế rất có thể không tương thích với máy tời điện Nhật bãi cũ, gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Xem thêm: Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

 

4. Về nguồn điện sử dụng

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch sử dụng nguồn điện 1 phase 220V (hoặc 380V) rất phổ biến và thông dụng ở Việt Nam, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng máy ở bất kỳ vị trí nào có nguồn điện.

Trong khi đó, toi dien Nhat bai sử dụng nguồn điện 1 phase 110V. Do đó, người dùng phải đấu lại dây motor máy tời hoặc sử dụng thêm máy biến tần, rất bất tiện và tốn kém.

5. Về giá cả

Máy tời điện Nhật Bản thanh lý có giá bán rẻ, thậm chí là rất rẻ, là hài lòng đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, máy tời điện Nhật bãi này có chất lượng không đảm bảo, hay hư vặt, lại không có bảo hành. Do đó, chi phí bỏ ra cho việc sửa chữa, bảo trì tốn kém hơn đầu tư một máy tời mới.

Máy tời điện nâng hàng Đài Loan có khoảng giá hợp lý, tương xứng với chất lượng máy. Đặc biệt, M5s cam kết cung cấp và phân phối với giá ưu đãi nhất thị trường, chiết khấu hấp dẫn cho đại lý.

Xem thêm: Giá máy tời nhanh Stronger

6. Về chế độ bảo hành

Về phía bên tời điện Nhật bãi có thể là có bảo hành hoặc cũng có thể không, vì mức chi phí bỏ ra khá thấp điều này diễn ra là khá dễ hiểu. Còn nếu có bảo hành thì chắc chắn nó sẽ có khoảng thời gian rất ngắn và những phụ kiện thay thế không chắc rằng chúng là hàng chính hãng.

Còn về tời điện Đài Loan, khi khách hàng lựa chọn mua hàng tại M5s chắc chắn sẽ có bảo hành trong khoảng thời gian dài, các bộ phận, phụ kiện được thay thế là hàng chính hãng. Đặc biệt, nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, bạn có thể đổi ngay sau khi mua hoặc trong vòng 1 tháng.

So sánh tời điện Nhật bãi và tời điện Đài Loan

7. Chất lượng thiết bị sau thời gian dài sử dụng

Tời điện Nhật bãi là hàng đã qua sử dụng và không thể biết được trước đó người ta đã dùng trong bao lâu và hư hại những gì. Và những cơ sở cung cấp những thiết bị này có thể sẽ thay những phụ kiện nhằm làm cho máy nhìn mới hơn. Tuy nhiên, phụ kiện có thể là hàng không chính hãng, kém chất lượng. 

Và việc bạn phải sửa chữa thiết bị sau 1 khoảng thời gian sử dụng là điều không tránh khỏi. Thậm chí còn diễn ra một cách liên tục và lâu dài nếu vẫn còn muốn tiếp tục sử dụng.

Tời điện Đài Loan thì sao? Chắc chắn khi mua mới tại các cửa hàng bạn sẽ được thực hiện “unbox”. Máy sẽ được cam kết về chất lượng bởi những cơ sở kinh doanh. Bạn cũng sẽ được nhận những quyền lợi như thay thế phụ kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.

Vì là thiết bị được nhập khẩu và chưa qua sử dụng nên chất lượng của thiết bị rất tốt sau thời gian sử dụng lâu dài. Và nếu cần thay thế, bảo trì thiết bị bạn chỉ cần liên hệ tới các nhà cung cấp để được thay thế những phụ kiện chính hãng và đúng cách.

Qúy khách có nhu cầu cần được tư vấn thêm về tời điện Nhật bãi, tời điện Đài Loan hoặc tời điện tốc độ cao Stronger, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 0943699279 - 0944010055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

 

Prev

Tời điện mini Bình Thạnh

Next

7 rủi ro khi sử dụng tời điện Nhật cũ kém chất lượng