Phụ kiện tời điện Nhật cũ

  • Tin Tức
  • 10-07-2019

Máy tời điện Nhật cũ, hay còn gọi là máy tời điện Nhật bãi, hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì giá thành rẻ.

Tuy nhiên, người sử dụng máy tời này phải chấp nhận một điều là tời điện Nhật cũ không có phụ kiện thay thế, cũng không có chính sách bảo hành. Tất nhiên, không ai có thể bay sang Nhật chỉ để mua một cái tay cầm điều khiển cho máy tời điện Nhật cũ (?!)

Thực sự mà nói, mặc dù rất hút khách nhưng M5s không kinh doanh loại tời điện Nhật cũ này, vì nó có quá nhiều rủi ro đối với người sử dụng. Nếu quý khách đang sử dụng máy tời điện Nhật cũ và cần thay thế phụ kiện, hãy liên hệ với nơi đã cung cấp máy tời và yêu cầu được hỗ trợ. Nếu quý khách đang có ý định mua máy tời điện cũ, thì M5s khuyên chân thành là nên cân nhắc lại.

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

Máy tời điện Nhật Bản có chất lượng rất tốt, nhưng đó là máy tời mới, còn máy tời điện đã qua sử dụng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thậm chí là rất bất lợi.

Xem thêm: Tời điện Nhật cũ có bất lợi gì khi sử dụng?

So về chất lượng, máy tời điện Đài Loan là sản phẩm “ngang tài ngang sức”, thậm chí là tốt hơn. So về giá cả, tời điện cao cấp Trung Quốc vẫn ăn đứt tời điện Nhật cũ. Cùng một giá tiền, người tiêu dùng thông thái chắc chắn sẽ không chọn toi dien Nhat cu để “tiền mất tật mang”.

Máy tời điện Nhật cũ kém chất lượng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cũng như không đảm bảo hiệu suất hoạt động. Qúy khách nên chọn máy tời kéo chất lượng để đảm an toàn và hiệu suất.

Xem thêm: Top 3 máy tời điện cao cấp thay thế máy tời điện Nhật cũ

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

Trước khi chọn mua máy, quý khách cần kiểm tra kỹ các bộ phận của máy, phụ kiện kèm theo và hiệu suất hoạt động.

Phụ kiện máy tời điện có thể kể đến như rùa tời điện, cẩu xoay, thiết bị tay cầm điều khiển, dây cáp, rờ le, móc treo,… Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà tời điện sẽ được thiết kế, kết hợp với các loại tời điện khác nhau.

       1. Rùa tời điện

Rùa tời điện là là dòng con chạy bằng điện di chuyển trên dầm I, được điều khiển bằng tay cầm điều khiển. Rùa tời điện kết hợp với máy tời điện là sự kết hợp nâng lên hạ xuống với di chuyển qua lại, giúp công việc nâng hạ linh hoạt hơn.

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

Xem thêm: Phụ kiện tời điện - M5s

2. Cẩu xoay (cẩu trục)

Cẩu xoay là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa với góc xoay 3600. Cẩu xoay 500kg gồm trục xoay cố định với đế, giúp trụ vững cẩu xoay trong qua trình tải hàng. Khớp xoay trang bị chốt an toàn giúp cố định cẩu xoay sau khi quay đến vị trí mong muốn. Tuy nhiên, cẩu xaoy này cần phải đối trọng. Gọi 0944010055 để được hướng dẫn cụ thể.

 

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

3. Dây cáp

Dây cáp máy tời điện là phụ kiện quan trọng, là bộ phận trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tải hàng. Do đó, chất lượng và sự an toàn của dây cáp là yếu tố quan tâm hàng đầu. Nếu máy tời của bạn có công suất hoạt động mạnh, động cơ bền bỉ như dây cáp kém chất lượng thì rủi ro an toàn an động rất lớn.

Dây cáp chất lượng là dây cáp không bị xoắn rối, biến dạng, ăn mòn hay có dấu hiệu bị đứt rời. Điểm khác biệt nhận biết tời điện Nhật cũ là dây cáp xỉn màu, quấn rối, chồng lấn lên nhau.

4. Móc treo

Móc treo là phụ kiện dùng để lắp đặt máy tời. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế của dòng máy mà máy tời có trang bị mó treo hay không. Máy tời treo mini thì luôn luôn có móc treo.

 

Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

5. Rờ le

Rờ le là bộ phần đảm bảo an toàn cho máy tời. Khi móc nâng hoạt động đến ngưỡng an toàn và chạm vào cần gạt rờ le, rờ le làm dừng mọi hoạt động của máy. Điều này đảm bảo móc nâng luôn trog khoảng an toàn, không nâng quá sát vào motor máy gây nguy hiểm.

Tời điện Nhật cũ đa phần đã bị tháo rờ le. 

                            Phụ kiện tời điện Nhật cũ

 

6. Tay cầm điều khiển  và thiết bị điều khiển từ xa

Tay cầm điều khiển được làm từ nhựa cao cấp, chống thấm nước, cách điện, cách nhiệt. Cấu tạo gồm 2 nút nhấn tương ứng với nâng lên hạ xuống. Một vài máy có thiết kế thêm nút dừng khẩn cấp, dừng mọi hoạt động của máy khi có sự cố, đảm bảo an toàn.

 

Mua tời điện Nhật cũ hay bất kỳ sản phẩm tời điện nào, quý khách cũng nên tham khảo kỹ lưỡng về thông số kỹ thuật của máy, tránh sử dụng quá tải làm ảnh hưởng đến hiệu quả và tuổi thọ của máy.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất, máy tời treo, máy tời điện mini hay máy tời kéo xe,… vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

Prev

Tời điện Nhật cũ có bất lợi gì khi sử dụng?

Next

Máy tời nhanh thay thế tời điện Nhật cũ, tời xây dựng giá rẻ