Top 3 máy tời điện cao cấp thay thế máy tời điện Nhật cũ

  • Tin Tức
  • 07-07-2019

Máy tời điện Nhật cũ đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm vì các ưu điểm như giá thành rẻ, máy nội địa Nhật. Nhưng bên cạnh đó việc mua máy tời điện Nhật cũ cũng kèm theo rất nhiều vấn đề bất cập. Vì vậy, hôm nay thiết bị M5s sẽ giới thiệu cho quý khách máy tời điện đến từ Đài Loan và Trung Quốc sẽ thay thế máy tời điện Nhật cũ của bạn.

Tời nhanh mini Stronger 200/400kg

Là một chiếc máy thuộc dòng tời treo. Máy có motor được làm 100%  từ dây đồng cao cấp. Máy khi chạy tải thực nghiệm sức nâng đạt đến 110%, 125% tải tĩnh. Máy có thể hoạt động liên tục từ 1 – 4 tiếng liên tục. Máy có tốc độ là 14m/phút với tải trọng là 200kg/ cáp đơn, 400kg/ cáp đôi. Thân máy có phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế tác động từ môi trường lên thân máy. Chỉ với 3 triệu 2 là quý khách có thể sở hữu máy công suất không thua gì các máy tời điện Nhật cũ.

Click và Đây để xem báo giá máy tời nhanh Stronger

 

 

Tời điện xây dựng Stronger 200/400kg

Máy tời điện Stronger được sản xuất tại Trung Quốc. Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng máy được đảm bảo về chất lượng. Mỗi máy trước khi bán ra đều được cho chạy thử và kiểm tra kỹ lưỡng. Máy có tải trọng khá ổn là 200kg đối với cáp đơn và 400kg đối với cáp đôi. Máy sử dụng cáp 6.0mm với chiều dài cáp là 30m. Máy có tốc độ máy là 22m/phút rất nhanh và phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng trong các công trường. Đặc biệt, khi mua máy bạn sẽ được tặng kèm thêm một chiếc móc treo được thiết kế riêng để dễ dàng hơn trong việc lắp đặt máy.

 

Top 3 máy tời điện Đài Loan, Trung Quốc thay thế máy tời điện Nhật cũ

 

Xem thêm:

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không? 

Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

Tời điện 1 tấn KIO WINCH

Một trong các thương hiệu có thể sánh ngang với các máy tời điện Nhật Bản nhưng giá thành có thể nói là dễ chịu hơn rất nhiều là tời điện xây dựng KIO Winch. Máy có hai loại, một máy sử dụng nguồn điện 220V và một loại còn lại sử dụng nguồn điện 380V. Máy sử dụng dây cáp 10 mm với chiều dài lên đến 50m. Máy có tải trọng lên đến 1 tấn. Máy đã được kiểm tra và chạy thử, máy có thể chạy đúng với tải trọng đã ghi trên máy. Máy thường được được sử dụng để làm thang tải hàng. Máy hoàn toàn có thể hoạt động tốt hơn so với các máy tời điện Nhật cũ.

 

Top 3 máy tời điện Đài Loan, Trung Quốc thay thế máy tời điện Nhật cũ

 

Quý khách có thể tham khảo bài viết Đánh giá máy tời điện 1 tấn KIO Winch

Phía trên thiết bị M5s chúng tôi đã giới thiệu cho quý khách về 3 chiếc máy tời điện có giá thành không cao mà chất lượng rất tốt và hoàn toàn có thể “ăn đứt” các máy tời điện Nhật cũ. Nếu quý khách có nhu cầu về các loại máy tời kéo mặt đất thì đừng ngần ngại hãy liên hệ chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

M5s rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

Next

Đánh giá máy tời điện cũ giá rẻ