Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

  • Tin Tức
  • 07-07-2019

Máy tời điện cũ là những máy đã qua sử dụng và được sang tay giữa các chủ sở hữu. Máy tời cũ rất được người tiêu dùng tìm kiếm vì máy có giá thành rất rẻ. Thế nhưng khi sử dụng máy tời điện cũ quý khách phải chịu nhũng rủi ro nào? Hãy cùng thiết bị M5s tìm hiểu những rủi ro quý khách sẽ gặp phải khi sử dụng tời điện cũ.

 

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

 

1. Phải chịu nhiều rủi ro khi sử dụng

Một điều không thể phủ nhận khi sử dụng máy tời qua sử dụng là máy sẽ có rất nhiều rủi ro. Quý khách không thể chắc chắn rằng máy có đang ở trong tình trạng tốt hay không cho đến khi máy được đưa vào sử dụng. Trong một vài tình huống quý khách có khả năng sẽ bị lừa mua một chiếc máy có vỏ ngoài mới tinh nhưng bên trong lại toàn là động cơ cũ khiến khách hàng phải chịu tổn thất.

Việc có thể mua một chiếc máy tời điện cũ có thể sử dụng tốt và lâu dài trong rất nhiều chiếc máy cũ cũng khó như việc như việc đào vàng vậy. Quý khách phải rất may mắn mới có thể kiếm được một chiếc máy tời điện cũ có thể sử dụng tốt mà không cần sửa chữa.

 

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

Máy tời điện Đài Loan KIO Winch

 

2. Chi phí sửa chữa máy cao

Vấn đề tiếp theo quý khách gặp phải đó là máy hết hạn bảo hành. Vì máy là máy đã qua sử dụng nên hầu hết máy đều đã quá hạn bảo hành. Điều này đồng nghĩa với việc mọi hỏng hóc có thể xảy ra của máy thì quý khách phải trả một số tiền để sửa chữa cũng như khi vệ sinh máy theo định kỳ quý khách cũng phải trả thêm tiền. Việc này sẽ làm cho số tiền vốn dành cho máy tời điện cũng tăng theo.

3. Tuổi thọ của máy tời điện cũ rất ngắn

Máy tời điện cũ bản thân nó đã được sử dụng trước đó thế nên tuổi thọ của máy cũng sẽ không dài bằng các máy mua mới. Và vì máy cũng đã qua sử dụng thế nên máy sẽ không thể hoạt động 100% công suất được ghi trên thân máy.

Nếu quý khách có thể tham khảo thêm các loại máy tời điện chính hãng hoat động bền bỉ như Tời nhanh Stronger hay Tời kéo mặt đất KIO Winch. Click vào link dưới đây để xem giá tời nhanh:

Giá máy tời nhanh Stronger

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

Tời điện Đài Loan KIO Winch

 

Trên thị trường có các dòng máy tời có giá thành, chất lượng tốt hơn so với máy tời điện cũ.

Hiện tại, trên thị trường đang xuất hiện thêm nhiều dòng máy tời điện đến từ Đài Loan, Trung Quốc có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều so với các máy tời điện cũ. Máy có tuổi thọ cao, công suất sử dụng đúng với thông số kỹ thuật trên thân máy.

So với việc mua một chiếc máy tời điện cũ thì mua một chiếc máy mới vẫn tốt hơn phải không nào? Chưa kể đến việc nếu quý khách có nhu cầu muốn mua những chiếc máy tời điện với tải trọng nhỏ từ 100kg đến 500kg thì giá thành không hề mắc chút nào chỉ dao động từ 3 triệu đến 5 triệu. Qúy khách có thể tham khảo thêm các loại máy tời kéo mặt đất tại M5s với mức giá rẻ. 

Thiết bị M5s khuyến khích khách hàng nên mua máy mới để có thể sử dụng được tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất. Nếu quý khách có hứng thú với các máy tời điện có thể xem thêm:

2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Có nên sử dụng máy tời điện cũ hay không?

 

Qúy khách có nhu cầu được tư vấn thêm về máy tời điện, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Giá máy tời nhanh Stronger

Next

Top 3 máy tời điện cao cấp thay thế máy tời điện Nhật cũ