2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2024

  • Tin Tức
  • 06-07-2019

Máy tời điện là thiết bị nâng hạ phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp nâng hạ hiện nay. Nhờ có máy tời điện, việc nâng hạ hàng hóa hàng tấn hay vận chuyển lên nhiều tầng lầu trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

Tời điện có nhiều loại, tuy nhiên, dưới đây là 2 loại tời điện chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng.

1. Tời điện Đài Loan – KIO Winch

Máy tời điện Đài Loan được M5s nhập khẩu trực tiếp, cung cấp đầy đủ CO-CQ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Máy tời xây dựng KIO Winch được chỉn chu đến từng chi tiết. Motor máy cao cấp, hoạt động bền bỉ. Công suất hoạt động mạnh mẽ. Tải trọng và chiều cao nâng hạ đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn.

 

2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Tời KIO Winch được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, trang bị phụ kiện tay cầm điều khiển, móc treo,… Máy tời điện đa năng KIO Winch vừa có thể lắp đặt dạng treo thông qua phụ kiện móc treo, vừa có thể lắp đặt như tời kéo mặt đất. Đồng thời có thể kết hợp với rùa tời điện, giúp công việc nâng hạ linh hoạt hơn.

Tời điện KIO Winch có tốc độ nâng hạ lên đến 23m/phút, chiều cao nâng có thể lên đến 100m. Điểm yếu duy nhất của dòng tời này là tải trọng khá nặng, máy tời điện 1 tấn GG1050 nặng 260kg.

2. Tời điện Trung Quốc – Stronger

Máy tời điện Stronger là sản phẩm giá rẻ được M5s nhập khẩu từ Trung Quốc, máy tời này có chất lượng cao cấp không thu kém loại tời nào, xóa bỏ định kiến của người tiêu dùng về hàng Trung Quốc kém chất lượng.

Tời Stronger có 2 dòng sản phẩm: Tời điện xây dựng và tời treo mini.

 

2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

 

Tời điện này có tốc độ tải nhanh, có thể lên đến 28m/phút, nhanh nhất thị trường tời điện hiện nay. Tời nhanh Stronger có motor hoàn toàn từ dây đồng cao cấp, hoạt động siêu bền bỉ, liên tục 1-4h theo tiêu chuẩn S30 – 40%. Cam kết đủ tải 100%.

Thiết kế tang cuốn cáp dài hơn giúp hạn chế xoắn rối, đặc biệt có thể dễ dàng thay cáp. Quan trọng nhất, máy tời điện Stronger này có giá cực kỳ rẻ, chỉ từ 2,2 triệu đồng cho một chiếc máy chất lượng.

Xem thêm: Giá máy tời nhanh Stronger

 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có nhu cầu mua các máy tời điện cũ phụ vụ công việc nâng hạ Tuy nhiên, Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không, người tiêu dùng vẫn phải cân nhắc thật kỹ.

Thực chất, tời điện Nhật bãi làm hài lòng nhiều người tiêu dùng vì giá rẻ, thậm chí là rất rẻ với hình thức bán cân ký.

Máy tời Nhật bãi tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người sử dụng như nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không còn tem mác nên tải trọng nâng không chính xác, motor máy được quấn lại ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động, không có phụ kiện thay thế và không có chính sách bảo hành.

Xem thêm: Review chất lượng máy tời điện Nhật bãi

 

2 loại máy tời điện chính hãng đáng mua nhất năm 2019

Máy tời Nhật cũ

 

2 loại máy tời điện KIO Winch và Stronger là sản phẩm đáng mua nhất năm 2019 vì chất lượng vượt trội, thiết kế thông minh và giá thành lại cực kỳ rẻ. Duy nhất chỉ có tại M5s!

Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s để được tư vấn sản phẩm phù hợp, tránh lãng phí.

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Email: thietbim5s@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

5 lý do khiến bạn không bao giờ mua máy tời điện Nhật bãi

Next

Giá máy tời nhanh Stronger