Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Winch

  • Tin Tức
  • 17-07-2019

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tời điện phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh các loại máy tời điện chất lượng cao còn có các máy tời điện Nhật bãi, tời điện kém chất lượng,… Máy tời chất lượng, có tải trọng đa dạng nhất có thể kể đến là tời điện xây dựng KIO Winch.

KIO Winch là thương hiệu đến từ Đài Loan – một trong những quốc gia luôn đi đầu về công nghệ. KIO Winch hiện tại cung ứng 3 dòng sản phẩm: máy tời treo mini, tời điện đa năng và pa lăng xích điện.

1. Máy tời treo mini KIO Winch

Tời treo KIO Winch có thiết kế chủ đạo là hình “giọt nước” độc đáo. Phương thức lắp đặt chủ yếu của loại tời này là treo trên thanh ngang, dầm hoặc móc cố định trên cao. Do đó thiết kế hướng đến sự gọn nhẹ, tối giản để hạn chế trọng lực và dễ dàng lắp đặt. Đồng thời, móc treo cao cấp, chắn chắn đảm bảo an toàn.

Tải trọng của tời treo KIO Winch dao động từ 160kg đến 300kg với chiều cao nâng hạ từ 14m/phút, 18m/phút và cao nhất là 23m/phút.

 

Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Winch

 

2. Máy tời điện xây dựng đa năng KIO Winch

Đúng với tên gọi, với máy tời điện đa năng KIO Winch người dùng có thể lắp đặt như một máy tời kéo mặt đất thông qua việc cố định chân đế hoặc kết hợp với móc treo và lắp đặt như một máy tời điện treo.

Tải trọng máy tời điện xây dựng Đài Loan dao động từ 200kg đến 3 tấn. Tốc độ nâng hạ từ 15m/phút đến 23m/phút tùy theo tải trọng máy. Đặc biệt, máy tời điện 1 tấn có chiều cao nâng hạ có thể lên đến 100m, rất ấn tượng.

Link mô tả chi tiết Tời điện KIO Winch 1 tấn (100m)

 

Máy tời kéo mặt đất KIO Winch

 

3. Pa lăng xích điện Đài Loan KIO Winch

Pa lăng xích Đài Loan được trang bị dây cáp rất chắn chắn, đặc biệt có thể nối dài tùy theo nhu cầu sử dụng. Móc treo của pa lăng xích thiết kế có thể xoay 360 độ.

Pa lăng xích KIO Winch có tải trọng từ 300kg đến 2 tấn với nhiều tốc độ và chiều cao nâng khác nhau.

Xem thêm: Pa lăng xích điện KIO Winch

 

Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Winch

 

Hãng KIO WINCH là hãng tời điện cao cấp, từ mini đến các máy tời xây dựng đều chỉn chu đến từng chi tiết. Các sản phẩm của KIO WINCH rất được ưa chuộng bởi chất lượng cao cấp cùng với chức năng tuyệt vời.

Máy tời điện KIO WINCH được lắp thêm rờ le ngắt tự động, tự động dừng hoạt động khi máy chạm vào ngưỡng an toàn cần gạt rờ le, đảm bảo an toàn cho hoạt động của máy.

Tời điện xây dựng Đài Loan được trang bị tay cầm điều khiển, có nút dừng khẩn cấp để người dùng chủ động dừng hoạt động máy khi có các trường hợp bất ngờ xảy ra.

Bên cạnh đó, động cơ máy tời điện KIO Winch là động cơ cao cấp, đảm bảo hoạt động đúng công suất, mang lại hiệu quả công việc cao. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy tời điện mini nâng hạ trong gia đình hoặc quan tâm đến máy tời điện giá rẻ thì tời nhanh Stronger là sự lựa chọn hàng đầu.

Máy tời điện tốc độ cao Stronger là một trong những máy tời điện có motor cao cấp, 100% dây đồng, hoạt động bền bỉ trong 120 chu kỳ liên tục, từ 1-4h theo tiêu chuẩn S30-40%.

Xem thêm: Gía máy tời nhanh Stronger

 

Máy tời điện có tải trọng đa dạng – tời điện xây dựng KIO Winch

 

Bên cạnh các loại máy tời điện chính hãng, trên thị trường còn có máy tời điện cũ. Tuy nhiên, loại máy tời điện này có nhiều rủi ro. Qúy khách có thể xem thêm: 7 rủi ro khi sử dụng máy tời điện Nhật cũ kém chất lượng

Qúy khách có nhu cầu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Prev

Máy tời điện xây dựng giá rẻ, tời nhanh Stronger cao cấp

Next

Siêu tiện lợi khi sử dụng tời điện mini điều khiển từ xa