Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản, Đài Loan. Nên mua loại nào tốt?

  • Tin Tức
  • 04-01-2019

Máy tời điện đang ngày càng đóng vai trò quan trọng và gần gũi với người lao động trong các công việc nâng hạ hàng hóa, không chỉ giúp cho công việc nâng hạ trở nên nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mà còn góp phần giảm tải khối lượng công việc và nguồn nhân công tham gia lao động.

------------------------
NỘI DUNG CHÍNH

Tời điện 500kg là một trong những máy tời điện cao cấp được ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tời 500kg khác nhau về nhà sản xuất, thương hiệu, giá cả, vậy nên chọn mua loại nào tốt cùng M5s theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé.

Máy tời điện 500kg 23m/phút KIO Winch GG-500

Hiện nay hàng giả, hàng nhái nhiều, rất khó để phân biệt hành chính hãng. Mời khách hàng xem thêm Video Cách nhận biết tời điện Đài Loan chính hãng dưới đây: 

1. Đánh giá máy tời điện 500kg Nhật bản

Tời điện 500kg Nhật Bản sử dụng điện năng để vận chuyển, kéo nâng hàng hóa. Tính hiệu quả bởi công năng làm việc đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của người lao động khi chọn mua máy tời Nhật 500kg. Vậy lý do gì khiến máy tời Nhật Bản trở nên đặc biệt?

Nhật Bản là một quốc gia ốc đảo với hơn nửa lãnh thổ là biển. Mọi hoạt động sản xuất nông nghiệp tại đây đều khó khăn, thêm vào đó nguồn nhiên liệu, khoáng sản cũng rất hiếm hoi nên họ phải đẩy mạnh khoa học kĩ thuật để phát triển đất nước. Đó cũng là tiền đề cho sự nổi tiếng về trình độ khoa học kĩ thuật và chất lượng của các loại máy móc xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc, trong đó tời điện 500kg Nhật Bản là một ví dụ điển hình.

 

Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản

 

Tời điện 500kg Nhật Bản là một sản phẩm tời điện chất lượng cao, sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp được chọn lọc kĩ lưỡng. Quá trình sản xuất và cho ra thành phẩm thiết bị được thực hiện trong một quy trình khép kín và bảo mật, chính vì vậy mọi chi tiết cấu thành và công năng vận hành tời điện 500kg Nhật Bản luôn có điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của máy.

Tời điện 500kg Nhật Bản được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Bên ngoài tời điện 500kg Nhật Bản được sơn một lớp sơn tĩnh điện sáng bóng giúp bảo vệ máy khỏi những tác hại của môi trường như bụi bẩn bám vào máy.

Máy tời điện 500kg Nhật Bản có motor cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ cho khả năng nâng hạ nhanh chóng, bền bỉ liên tục. Tuy nhiên giá tời điện 500kg khá cao so với các loại máy tời khác trên thị trường hiện nay.

>>Xem thêm: Tời điện treo mini 500kg Strongrer

Xem video: [TIN HOT] Lô tời điện KCD STRONGER cập bến - Khách thả ga sắm tời

2. Đánh giá tời điện 500kg Kio Winch - Đài Loan

Một máy tời điện khác có chất lượng “ngang tài ngang sức” với máy tời Nhật là máy tời điện 500Kg KIO Winch - Đài Loan. Tời kéo mặt đất KIO Winch được M5s nhập khẩu trực tiếp, có CO-CQ đầy đủ. Tời điện KIO Winch có tải trọng đa dạng, hoạt động bền bỉ, với công suất mạnh và tốc độ nâng hạ nhanh chóng.

Máy tời điện 500kg Kio Winch

Hình: Tời 500kg KIO Winch - Đài Loan

Tời điện Đài Loan KIO WINCH GG - 500L tại Thiết bị M5s đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có đầy đủ giấy chứng nhận hợp quy (giấy kiểm định chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn Nhà nước), nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
Giấy chứng nhận hợp quy tời điện 500kg Kio Winch
 

Máy tời điện Kio Winch 500kg hoạt động với tốc độ trung bình có thể kéo được 23m/phút, thích hợp sử dụng tại nhà xưởng, bến tàu, công trình,... với công suất hoạt động lớn như vậy nên có khả năng nâng hạ hàng hóa nặng được nhanh chóng, dễ dàng.

>>Xem video: [MỚI NHẤT] Máy tời điện 500kg KIO Winch giá tốt tích hợp 2 điều khiển từ xa

Tời 500kg Kio Winch có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng cứng cáp với vỏ máy được làm từ vật liệu chất lượng cao kết hợp với lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ các bộ phận bên trong máy cũng như có thể vận hành ổn định, chịu được va đập tốt.

Bên cạnh đó, người dùng có thể vận hành thiết bị thông qua tay cầm điều khiển được thiết kế hiện đại, thông minh giúp cho việc điều khiển máy được thuận tiện, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được nhiều công sức cũng như tiện lợi trong việc quan sát công việc, có thể dừng hoạt động bất cứ lúc nào nên rất an toàn khi sử dụng.

Động cơ tời điện 500kg Kio Winch được làm từ dây đồng chất lượng cao, giúp cho máy vận hành trơn tru, đạt hiệu quả cao, giảm thiểu nguy cơ xảy ra các sự cố không mong muốn, có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên rất bền bỉ, không bị cháy động cơ khi làm việc với tốc độ cao.

Qúy khách có thể tham khảo máy tời kéo mặt đất KIO Winch:

Tời điện 500kg Kio Winch Đài Loan

Hình: Máy tời điện 500kg KIO Winch - Đài Loan

3. Đánh giá tời điện 500kg Stronger chất lượng cao

Một trong những máy tời điện có motor cao cấp nhất hiện nay là máy tời nhanh Stronger -  thương hiệu tời điện giá rẻ độc quyền của M5s. Tời điện tốc độ cao Stronger có motor 100% dây đồng cao cấp, hoạt động liên tục 120 chu kỳ, 1-4h theo tiêu chuẩn S30-40%. Đặc biệt, giá thành cực kỳ rẻ.

Tời điện xây dựng Stronger KCD

Tời điện 500kg Stronger, dòng máy hết sức quen thuộc với người tiêu dùng. Sản phẩm được tin tưởng, ưa chuộng sử dụng bởi sự bền bỉ, giá cả phải chăng, phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt Nam.

Hình ảnh chuẩn bị xuất hàng tời điện KCD cho khách

Hình: Nhân viên Thiết bị M5s chuẩn bị xuất hàng tời điện Stronger KCD cho khách

Máy tời điện 500kg Stronger được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được làm từ những vật liệu chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các quy định về tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Thiết bị thích hợp để bốc dỡ hàng hóa ở các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, bến tàu,....

>>Xem video: [Review nhanh] Máy tời xây dựng 18m/phút KCD600 | Tốc độ nhanh


Về thiết kế máy tời 500kg Stronger có cấu tạo nguyên khối chắc chắn, lớp vỏ ngoài được sơn tĩnh điện đẹp mắt giúp bảo vệ máy luôn được sáng bóng, tránh để bụi bẩn bám vào. Bên cạnh đó, máy được cải tiến ở nhiều bộ phận nên có khả năng chịu lực tốt, chạy rất êm và sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. 

Cấu tạo bên trong tời xây dựng Stronger KCD

Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển thiết bị để lắp đặt sử dụng ở nhiều vị trí làm việc khác nhau. Ngoài ra, máy hoạt động rất linh hoạt khi có thể làm việc ở nhiều điều kiện môi trường, kể cả những nơi khắc nghiệt.

Bộ phận dây cáp tời 500kg Stronger có thể thay thế nhanh chóng nhờ thiết kế nắp đậy trên thân máy, chỉ cần mở nó ra và tiến hành thay dây cáp, tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng máy khác trên thị trường.

Máy tời kéo 500kg Stronger có động cơ motor được quấn 100% dây đồng cao cấp, có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ liền, chịu nhiệt tốt, nên máy hoạt động rất bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Máy tời điện xây dựng KCD

4. Tư vấn chọn mua máy tời 500kg phù hợp nhất với công việc

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy tời điện 500kg để hỗ trợ cho nhu cầu nâng hạ hàng hóa nhưng vẫn chưa biết nên chọn lựa như thế nào là phù hợp. Để có thể mua cho mình một chiếc máy tời ưng ý thì bạn nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây: 
 
Người dùng cần xem xét mục đích sử dụng máy tời kéo để làm gì, kéo vật như thế nào mà lựa chọn loại máy sao cho phù hợp. Loại tời điện này sẽ phù hợp để nâng hạ các loại hàng hóa có tải trọng thấp hơn 500kg, để có thể kéo tải an toàn và đảm bảo độ bền máy. 
 
Bên cạnh chất lượng thì bạn nên quan tâm đến giá cả tời điện 500kg. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu, xuất xứ khác nhau do đó giá bán cũng sẽ có sự chênh lệch. Các sản phẩm thông thường sẽ có xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, người tiêu dùng có thể xem xét khả năng tài chính của mình mà lựa chọn cho phù hợp. 
 
>>Xem video: [Review] So sánh Tời nhanh STRONGER 28m/p với tời nhanh 35m/p trên thị trường

 
Bạn cần nắm rõ công việc cần dùng tời 500kg là để sử dụng cho công trình xây dựng, nhà kho, bến tàu, nhà xưởng,… với mức tải trọng và chiều cao nâng bao nhiêu để chọn lựa chọn loại máy phù hợp. 
 
Lựa chọn hãng sản xuất tời điện giá rẻ 500kg có tiếng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như: tời điện 500kg Stronger, Nhật Bản, KIO Winch,… 
 

Đánh giá tời điện 500kg Nhật Bản

Hình: Máy tời nhanh Stronger


Lựa chọn nhà cung cấp tời điện uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, với chế độ chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành dài hạn, đầy đủ giấy tờ CO, CQ để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng. 


Quý khách có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu thêm về máy tời điện 500kg vui lòng liên hệ với chúng tôi. Tham khảo các sản phẩm tời điện khác tại: https://www.thietbim5s.vn/toi-dien.html

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Địa chỉ: https://g.page/r/CVKt71yvrRA5EAE

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

 

Tời xây dựng nhanh Stronger KCD

 

Prev

Mách bạn cách chọn mua tời điện 500kg

Next

Địa chỉ mua hàng tời điện 500kg Trung Quốc có uy tín