Tìm hiểu về máy tời kéo dây điện TOYO

  • Tin Tức
  • 17-10-2018

Máy tời kéo dây điện TOYO bấy lâu nay được biết đến là một thương hiệu máy tời có chất lượng cao cấp đem lại năng suất lao động cao. Tời kéo dây điện mang thương hiệu TOYO có những đặc điểm nổi bật bởi thiết kế chuyên biệt mà các loại máy tời khác không có.

 

Máy tời kéo dây điện TOYO

 

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy tời kéo dây điện TOYO:

Tời kéo dây điện TOYO là thiết bị công nghiệp sử dụng điện năng để vận hành máy. Vì sử dụng điện năng nên máy không thải ra khói bụi gây ô nhiễm môi trường, nhưng cũng vì thế mà người lao động cũng không nên chủ quan về sự an toàn trong lao động khi sử dụng điện năng. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý chung của tời điện nên công suất vận hành của máy liên tục, bền bỉ.

Dây cáp kéo hàng của máy tời kéo dây điện là dây cáp lõi điện nên khả năng kéo hàng cũng vì thế mà trở nên nhanh chóng, bên cạnh đó quá trình thu gọn dây cáp từ đó cũng trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn.

 

Máy tời kéo dây điện TOYO

 

Tời kéo dây điện TOYO được trang bị bộ phận tay cầm điều khiển cách điện. Chỉ cần một nút nhấn khởi động trên tay cầm điều khiển là người lao động đã có thể dễ dàng điều khiển máy lên xuống đến vị trí cần.

Máy tời kéo TOYO là thiết bị được sử dụng để nâng hạ hàng hóa ở trong nhà, ngoài trời tại các khu công nghiệp, nhà máy, khu chế xuất, tại các công trình xây dựng hay tại các bến bãi kho nguyên vật liệu,...

Một sản phẩm điển hình của tời kéo dây điện TOYO đó là tời kéo mặt đất. Tời kéo mặt đất TOYO cũng mang tất cả các đặc tính của một tời kéo điện. Tời kéo mặt đất TOYO hiện có hai loại máy gồm có: tời kéo mặt đất loại nhanh và tời kéo mặt đất loại thường.

Máy tời mặt đất TOYO loại nhanh với tốc độ nâng hạ nhanh chóng lên đến 20m/phút, có thiết kế nhỏ gọn, khi sử dụng không cần đối trọng, khắc phục được những nhược điểm của máy tời côn truyền thống.

Máy tời kéo mặt đất loại thường có hai loại máy với màu sắc, chất liệu và giá thành khác nhau:

+ Dòng sản phẩm màu xanh: được chế tạo từ gang đúc với kết cấu chắc chắn.

+ Dòng sản phẩm màu vàng: được cấu thành từ vỏ nhôm nên máy nhẹ, mẫu mã đẹp.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm về tời kéo dây điện TOYO, vui lòng liên hệ

Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

 

>>Xem thêm: 

Nơi bán tời kéo mặt đất giá rẻ

3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện

 

Prev

Cẩn trọng khi sử dụng máy tời kéo dây điện

Next

Cấu tạo máy tời kéo cáp điện, mua tời nâng giá rẻ nhất 2024