Máy tời điện mini Yonsky - Một thương hiệu máy tời mới.

  • Tin Tức
  • 14-03-2019

Thị trường tời điện đang trở nên sôi nổi dạo gần đây. Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, du nhập vào Việt Nam như TOYO, KIO Winch, LEEASY, YonSky,… đã và đang thu hút nguồn khách hàng tiềm năng. Đa số mọi người cũng biết máy tời là gì, máy tời là loại thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa nặng mà con người không thể làm được, nhanh chóng và tiện lợi. Tời điện mini với trọng tải nhỏ thường được sử dụng ở các công trình xây dựng, gia đình hay nhưng nơi có nhu cần nâng hạ hàng hóa nhỏ lẻ... 

Bài viết này xin chia sẻ về một vài thông tin của tời điện mini Yonsky.

>> Tham khảo thêm: có nên mua tời điện mini thương hiệu KIO-Winch, ứng dụng của máy tời điện mini tại các thành phố lớn

Thương hiệu YonSky là một trong những thương hiệu về máy tời điện mini đang được chú ý đến trong thời gian gần đây, máy tời điện mini Yonsky có xuất xứ Trung Quốc và được chia làm 2 loại. Một loại tiêu chuẩn cao để xuất sang thị trường Đức. còn một loại thì được xuất cho thị trường châu Á. Chính vì vậy mà giá cả của 2 loại cũng khá là chênh lệch nhau.

- Máy tời điện mini YonSky chất lượng cao cho thị trường Đức: 

Dòng máy tời điện mini chất lượng cao này có hai loại thiết kế chính, Một loại có thiết kế tròn và một loại có thiết kế dài.

  • Loại có thiết kế tròn thì tải trọng nâng hạ tương đối nhỏ từ 88kg đến 200kg. Cáp dài 30m, nhưng máy có tang quấn cáp lớn nên 30m cáp quấn đủ 1,5 vòng tang cáp và có thanh cân chỉnh cáp nên cáp không bị rối hay chồng lên nhau. Đây là ưu điểm rất lớn mà các dòng tời khác không làm được. Máy có tốc độ nâng hạ khá nhanh 21m/ph.

  • Còn loại có thiết kế dài thì tải trọng nâng hạ từ 150kg-600kg. Máy có cáp dài 30m, và tốc độ nâng hạ khá nhanh từ 15-25m/p nếu đi cáp đơn. Đây cũng là tốc độ khá là nhanh đối với các dòng tời mini.

Vì là dòng máy tời điện mini chất lượng cao nên máy được thiết kế khá đặt biệt, chất liệu cao cấp Và giá thành tương đối cao so với các dòng máy tời điện mini khác trên thị trường.

- Máy tời điện mini Yonsky cho thị trường Châu Á:

Dòng máy thì chỉ có một loại thiết kế giống như các loại tời mini PA trên thị trường. Dòng máy này có tải trọng nâng từ 100kg-1200kg. Tốc độ nâng hạ thì tương đối chậm so với loại xuất sang thị trường Đức tầm 10m/p nếu đi cáp đơn. Đây là tốc độ trung bình của dòng tời mini PA. Và giá của dòng máy tời này thì tương đối rẻ từ 1,8 triệu đến 5 triệu tùy từng loại tải trọng khác nhau. 

Nếu bạn đang có nhu cầu về tời điện mini, loại thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay thì hãy liên hệ chúng tôi - Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s để được hổ trợ và tư vấn để lựa chọn loại máy tời mini phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s ( https://toidien.vn/ ) là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm tời điện, tời kéo, các loại thiết bị công nghiệp khác với giá thành ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh 

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: Toidien.vn  và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Có nên mua máy tời điện mini thương hiệu KIO-Winch

Next

Bảng giá tời điện mini, tời treo mini gia đình chất lượng nhất 2024