Ứng dụng của máy tời điện mini tại các thành phố lớn

  • Tin Tức
  • 13-03-2019

   Hiện nay tại các thành phố lớn thì mật độ dân cư đông đúc, cho nên nhìu nhà xây sát nhau, với diện tích nhỏ hẹp thì việc xây tầng để tăng không gian sống là điều hiển nhiên. Tuy nhiên thì để nâng hạ vật liệu để xây được những ngôi nhà đó thì rất khó khăn, nếu sử dụng sức người thì rất mất nhìu thời gian và công sức. Còn sử dụng tời Côn hay tời hộp số thì cũng gặp rất nhìu khó khăn vì 2 loại tời này có thiết kế cồng kềnh, khó lắp đặt, phải có người ngồi một chỗ để điều khiển máy. Để giải quyết những khó khăn đó thì sử dụng máy tời điện mini là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy tời điện mini, đúng như tên gọi mini nó có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ cho nên rất dễ lắp đặt cũng như di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Nó có thể sử dụng ở tất cả mọi không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp. Máy có trang bị tay cầm điều khiển hoặc có thể gắn điều khiển từ ra nên rất thuận tiện, không phải tốn một người ngồi điều khiển máy như tời Côn. Cho nên đối với các công trình xây dựng nhà phố hay các công trình xây dựng dân dụng thì việc sử dụng máy tời điện mini là một giải pháp giúp nâng hạ vật liệu tốt nhât.

Ngoài ra thì tời điện mini cũng được sử dụng ở nhiều gia đình. Tại các thành phố thì các gia đình sinh sống nhiều, diện tích đất nhỏ nên thường xây nhiều tầng và việc nâng hạ vật dụng nặng từ đất lên các tầng lầu thật sự khó khăn. Nhìu gia đình còn tận dụng sân thượng để trồng cây cảnh và trồng rau nên việc vận chuyển đất cát và chậu cây lên sân thượng là một việc khó khăn và mệt nhọc. Chính vì vậy mà việc sử dụng máy tời điện mini để khắc phục những khó khăn này là cần thiết.

Tại các cửa hàng buôn bán, hay các nhà xưởng nhỏ có nhu cầu nâng hạ thì sử dụng máy tời điện mini cũng rất phổ biến.

Chính vì vậy mà nói tời điện mini, thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong công việc nâng hạ quả không sai tí nào.

Để có thể mua được thiết bị máy tời điện mini chính hãng, chất lượng bạn nên đến những cửa hàng, công ty phân phối có uy tín, địa điểm rõ ràng. Hoặc bạn có thể truy cập các trang Website (https://toidien.vn/ ) về tời điện để tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm nào đó.

>> Tham khảo thêm:

- Máy tời điện mini Yonsky - một thương hiệu máy tời mới.

- Có nên mua máy tời điện mini thương hiệu KIO-Winch

Mách bạn, Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s là địa điểm uy tín mà bạn có thể cảm thấy yên tâm. Với phương châm không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, sản phẩm 100% nhập khẩu trực tiếp từ nơi sản xuất. M5s là công ty đi đầu trong lĩnh vực buôn bán hàng nhập khẩu chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Không những được mua hàng chính hãng với giá rẻ mà còn được bảo hành tận tình khi xảy ra sự cố. Hãy đến với M5s để có thể mua được nhưng sản phẩm mà bạn mong muốn.

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh 

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: Toidien.vn  và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Tời điện mini, thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Next

Có nên mua máy tời điện mini thương hiệu KIO-Winch