Có nên mua máy tời điện mini thương hiệu KIO-Winch

  • Tin Tức
  • 13-03-2019

Tời điện thương hiệu KIO Winch là một thiết bị nâng hạ cao cấp, giúp vận chuyển nâng hạ hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp cho công việc hiệu quả hơn. Tùy vào mục đích và điều kiện sử dụng, quý khách hàng có thể lựa chọn các loại tời có tải trọng nâng khác nhau. Trong đó, máy tời điện mini KIO-Winch là một sự lựa chọn tối ưu cho việc nâng hạ một khối lượng hàng hóa không quá lớn, thường được sử dụng trong hộ gia đình, các công trình xây dựng hay nhà máy, xí nghiệp nhỏ.

Bạn còn đang sử dụng các phương pháp nâng hạ thủ công, sử dụng máy tời Côn, tời hộp số cồng kềnh, khó lắp đặt và phải tốn người ngồi một chỗ điều khiển máy và phải có không gian rộng thì mới lắp đặt máy được. Thì tại sao bạn không thử đổi sử dụng ngay máy tời điện mini để công việc trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng và hiện đại hơn.

máy tời điện mini KIO-Winch không những được thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành khá nhanh, chất lượng. Máy tời điện mini có thiết kế móc treo sẵn nên việc lắp đặt rất dễ dàng, và có thể đặt ở không gian nhỏ hẹp điều mà các loại tời Côn hay tời hộp số không thể làm được. Máy  nhỏ nên dễ dàng di chuyển, dễ dàng vận hành máy. Các bước sử dụng thật sự đơn giản với hai nút lên xuống ở bộ phận điều khiển đi kèm máy. Ngày nay, có thể mua thêm phụ kiện tay cầm điều khiển từ xa, mọi việc trở nên dễ dàng hơn thế.

Chính vì những lợi ích trên mà ngày nay máy tời điện mini hiệu KIO-Winch được sử dụng ở các công trình xây dựng rất nhiều. Vì giảm được 1 nhân công ngồi điều khiển máy, tốc độ máy nhanh nên nâng hạ vật liệu xây dựng nhanh chóng, giúp công việc nhanh hơn. Tiết kiệm được tiền thuê người, và thời gian hoàn thành công trình nhanh hơn.

Thế tại sao bạn không nhanh tay sắm ngay cho gia đinh bạn một máy tời điện mini, thiết bị nâng hạ được sử dụng nhiều nhất hiện nay nào?  

>> Tham khảo thêm: 

- Ứng dụng của tời điện mini tại các thành phố lớn

- Máy tời điện mini Yonsky - Một thương hiệu máy tời mới

Địa diểm mà bạn có thể được máy tời điện mini KIO-Winch, cũng như các loại máy tời điện mini khác chính hãng và chất lượng không nơi nào tốt bằng Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s ( https://toidien.vn/ ). M5s là công ty chuyên phân phối chính hãng máy tời điện nhập khẩu từ nhà sản xuất nước ngoài với đầy đủ chứng chỉ CO-CQ. Do được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên giá thành hết sức ưu đãi, cùng với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo yêm tâm cho khách hàng.

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh 

Hotline:  0944.010.055 - 0943.699.279

Website: Toidien.vn  và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Ứng dụng của máy tời điện mini tại các thành phố lớn

Next

Máy tời điện mini Yonsky - Một thương hiệu máy tời mới.