Tời kéo mặt đất 5 tấn, dòng máy tời kéo ưa chuộng hiện nay

  • Tin Tức
  • 21-11-2018

Qúy khách có nhu cầu sử dụng một loại thiết bị chuyên dụng để kéo hàng hóa lên đến hàng chục tấn. Qúy khách mong muốn có một loại thiết bị để giảm bớt sức lao động và nhân công trong nâng hạ hàng hóa, hãy tìm đến chúng tôi!
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S.
Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

 

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tời điện chuyên nâng hạ hàng hóa với da dạng tải trọng và nhiều loại mẫu mã máy tời kéo và các thiết bị phụ tùng khác như máy tời kéo mặt đất 5 tấn, máy tời kéo gỗ , máy tời kéo cáp,...với các hãng hiệu như TOYO, KIO Winch,...vv.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

 

Tời kéo mặt đất 5 tấn (hay còn gọi là tời kéo cáp điện 5 tấn) là một loại máy tời điện sử dụng điện năng được dùng để kéo nâng hàng hóa, nguyên vật liệu. Tời kéo mặt đất được dùng nhiều trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, các kho bãi phế liệu, khu xây dựng hay là tại cả các bến cảng.

Đây là dòng máy tời kéo mặt đất được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội và khả năng làm việc hiệu quả.
Tời kéo mặt đất được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp với các kim loại quý được chọn lọc kĩ lưỡng. Máy có cấu tạo đơn giản, lắp ráp chắc chắn giữa các bộ phận. Khi vận hành máy có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận với nhau. Bên cạnh đó, máy có vỏ ngoài chắc chắn, được sơn một lớp phủ sơn sáng bóng có độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra máy còn có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt có thể sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường làm việc và thời tiết khác nhau.

Sức khỏe của con người là có giới hạn, sức lao động cũng hạn chế vì vậy với sự xuất hiện của máy tời kéo mặt đất, mọi sự lo lắng của người lao động đã được giải tỏa. Máy tời kéo mặt đất đã đóng góp sức lao động và tạo sự hài lòng, tin tưởng của người sử dụng bằng những gì đơn giản nhất, đó cũng chính là lý do máy trở thành dòng máy tời kéo ưa chuộng hiện nay.

Prev

Tìm hiểu thực trạng sử dụng tời kéo mặt đất đã qua sử dụng

Next

Chú ý hướng dẫn sử dụng tời kéo mặt đất