Tìm hiểu thực trạng sử dụng tời kéo mặt đất đã qua sử dụng

  • Tin Tức
  • 21-11-2018

Như chúng ta đã biết máy tời kéo mặt đất là thiết bị công nghiệp chuyên dụng để nâng hạ hàng hóa. Thiết bị được sử dụng ở khắp mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất của con người đặc biệt là tại các công trình, nhà xưởng, các doanh nghiệp lớn – vừa- nhỏ và tại các hộ gia đình có nhu cầu. Người lao động ưa chuộng sử dụng tời kéo mặt đất bởi khả năng nâng hạ lớn, máy có thể nâng được một khối lượng hàng hóa lên đến hàng tấn, công suất hoạt động lớn, khả năng làm việc hiệu quả và nhiều tính năng ưu việt khác.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các công trình có thời gian thi công ngắn, người ta thường lựa chọn sử dụng tời kéo mặt đất đã qua sử dụng. Việc sử dụng máy tời kéo mini.

 đã qua sử dụng đem lại rất nhiều lợi ích. Bởi với nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất trong một thời gian ngắn và yêu cầu nâng hạ hàng hóa không cao thì việc sử dụng tời kéo mặt đất đã qua sử dụng là hợp lí. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người sử dụng.

 

Máy móc thiết bị được sử dụng ở một số ngành công nghiệp của Việt Nam phần lớn là các máy móc thiết bị được đưa vào từ nước ngoài (chiếm trên 70%), bao gồm cả các thiết bị do doanh nghiệp tự nhập khẩu và các thiết bị do các doanh nghiệp nước ngoài góp liên doanh với doanh nghiệp trong nước
Việc nhập khẩu tời kéo mặt đất giá rẻ  đã qua sử dụng tương đối đa dạng nhưng tập trung chiếm phần lớn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp tư nhân và loại hình sản xuất hộ gia đình. Ưu điểm của việc  là tiết kiệm được kinh phí, vì có những nhóm sử dụng có nguồn vốn khá hạn hẹp, qui mô trung bình hoặc nhỏ.


Tất nhiên để đảm bảo an toàn cho người lao động và đem lại hiệu quả công việc thì máy tời kéo mặt đất đã qua sử dụng phải đạt được một số yêu cầu về chất lượng, tình trạng hiện thời cũng như nguồn gốc xuất sứ của máy. Có nghĩa là, nếu chất lượng của những thiết bị này vẫn đảm bảo thì cũng không có gì đáng lo ngại, vì vậy mà việc kiểm soát nhập khẩu các loại máy móc thiết bị, công nghệ cũ cần phải được thắt chặt hơn, một mặt bảo đảm phục vụ cho quá trình sản xuất, phát triển kinh tế, mặt khác đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường.
Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.
Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S.

Prev

Ngành xây dựng thì không thể thiếu: tời kéo mặt đất 1 tấn

Next

Tời kéo mặt đất 5 tấn, dòng máy tời kéo ưa chuộng hiện nay