Tời kéo mặt đất chất lượng cao cấp tại M5S

  • Tin Tức
  • 22-09-2018

Đúng như tên gọi của nó, tời kéo mặt đất là thiết bị nâng hạ sử dụng điện năng, được đặt cố định ở trên mặt đất hay các bề mặt cố định. Thiết bị này được sử dụng để kéo hàng hóa theo phương ngang hoặc phương chéo nếu như có 1 “đường ray” giúp cố định “đường đi” của dây cáp máy tời.

Đây là một loại thiết bị máy móc được sản xuất với công nghệ sản xuất tiên tiến, từ những nguyên vật liệu cao cấp, theo công nghệ tiên tiến hiện đại của các nước có nền công nghệ công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,...

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là một trong những địa chỉ bán các loại mặt hàng thiết bị và phụ kiện thiết bị công nghiệp uy tín hàng đầu. Các sản phẩm tại M5S hiện có  là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài, có đầy đủ CO-CQ và với đầy đủ các hãng, thương hiệu được người lao động tin tưởng và sử dụng hiện nay.

Sẽ có những bất cập khó khăn trong việc lựa chọn và mua tời kéo mặt đất cao cấp, bởi sự trà trộn của các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy công tác phòng chống hàng giả hàng kém chất lượng về phương diện nhất định cũng đã đem lại hiệu quả, tuy nhiên bằng các thủ đoạn tinh vi, gian xảo chuyên nghiệp, những bọn buôn lậu và hám lợi vẫn luôn tìm mọi cách tuồn và trộn lẫn hàng thật hàng giả với nhau. Chính vì vậy, một người khách hàng thông minh khi quyết định đầu tư vào một việc nào đó hãy tìm hiểu thật kỹ, thật chính xác và tự trau dồi cho mình các kĩ năng, cách nhận biết tời kéo mặt đất với chất lượng cao cấp.

Tời kéo mặt đất chất lượng cao cấp hiện có tại M5S có các đặc điểm sau đây:

Để có thể lựa chọn được một thiết bị chính hãng cao cấp, khách hàng cũng cần để ý hình thức bên ngoài của máy. Máy tời cao cấp, với chất lượng được đảm bảo sẽ có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Máy sẽ có cấu trúc, cấu tạo các bộ phận rõ ràng, không bị lằng nhằng dây dợ và các bộ phận không cần thiết khác.

Thân máy chắc chắn, không bị bóp méo. Bên cạnh đó, những yêu cầu về màu sắc, tốc độ vận hành, công suất vận hành máy và âm thanh của máy không quá ồn khi chạy thử,...vv cũng là những yếu tố để lựa chọn tời kéo mặt đất đúng chuẩn.

Để sử dụng may toi keo một cách hiệu quả người lao động cần có những lưu ý khi lựa chọn sử dụng tời kéo mặt đất.

>>Xem thêm: tời kéo mặt đất Trung Quốc

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Tọa lạc tại địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

E-mail: thietbim5s@gmail.com

Prev

Tìm và mua tời kéo mặt đất chính hãng tại Biên Hòa

Next

Hướng dẫn lựa chọn tời kéo cáp mặt đất