Tời treo và phạm vi sử dụng của nó

  • Tin Tức
  • 18-07-2018

Nhắc đến Tời treo, có lẽ chúng ta cũng đã biết một số thông tin cơ bản về nó.

Đối với Tời treo, tác dụng chính của nó là để nâng hạ hàng hóa và vật nặng lên cao hoặc xuống thấp. Theo đó, tời treo mini có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi cất giữ hay việc di dời sang các địa điểm công trường khác để có thể sử dụng. Mang đến khả năng tin dùng cao và ngày càng phổ biến rộng rãi. Hình thức của chúng không quá cầu kì, với lớp sơn bóng nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo vệ thân máy khỏi các tác động của môi trường xung quanh.

 

 

Xem thêm: Ưu điểm của máy tời treo mini

Tời treo, một trong những thiết bị được lựa chọn và thiết kế hết sức tinh tế cả về hình thức và xu hướng hoạt động bên trong, là công cụ có nhiệm vụ khuân chuyển vật nặng thay thế sức người. Có khả năng thu hẹp không gian và tiết kiệm thời gian làm việc, xúc tiến quá trình hoàn thành công việc nhanh chóng hơn, chất lượng hơn, thoải mái hơn.

Xem thêm: Khả năng vận hành của các loại máy Tời treo

Song, điều đó đáp ứng nhu cầu cần thiết của con người, đa dạng hóa sự lựa chọn và mở rộng thị trường ở trong nước.

Bên cạnh đó, Tời treo là thiết bị công nghiệp có phạm vi sử dụng rộng rãi. Máy tời treo mini được dùng phổ biến nhất ở các công trường xây dựng nhà đất hoặc nhà ở, công xưởng và là công cụ hỗ trợ đắc lực ở hộ gia đình…

Ở công trường, công trình,… máy Tời treo được tận dụng để có thể dịch chuyển hàng hóa từ mặt đất lên trên với độ cao chừng 5m 10m hoặc hơn thế nữa, tác dụng của nó đã thay thế hầu như toàn bộ sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian không gian vận hành.

 

(Nguồn: Internet)

Đối với hộ gia đình, Tời treo cũng có nhiệm vụ là giúp nâng hạ đồ đạc, vật nặng do sức lực của con người bị hạn chế. Song, đối với hộ gia đình thì Tời treo chỉ xuất hiện khi họ thấy cần thiết nhất, vì chủ yếu nó là thiết bị công nghiệp được sử dụng trong các hoạt động công nghiệp - xây dựng và vận chuyển hàng hóa.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm Tời treo mini cũ

Nếu quý khách muốn mua sản phẩm và cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điên thoại 0943699279 - 0944010055

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Prev

Cách lựa chọn tời treo mini giá tốt phù hợp với nhu cầu

Next

Động cơ Tời treo mini là gì?