Vài điều về tời treo mini Duke Đài Loan

  • Tin Tức
  • 04-08-2018

Nhắc đến máy tời treo mini, không thể không nhắc đến các loại tời treo mini Đài Loan. Bởi vì chúng là sản phẩm hiện đang rất “HOT” trên thị trường và được số đông người tiêu dùng ưa chuộng.

Tời treo mini Duke Đài Loan là một trong số đó. Đúng với tên gọi của nó, đây là sản phẩm với xuất xứ từ Đài Loan chính hãng, có giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ (CO-CQ).

Vài điều về tời treo mini Duke Đài Loan

Tời treo Duke có tính năng thông minh, thiết kế hiện đại và chất lượng cao cấp, được thiết kế đặc trưng để nâng hạ hoặc kéo hàng hóa theo phương thẳng đứng.

Thiết bị được sử dụng rộng rãi trên hầu khắp các lĩnh vực như kỹ thuật dân dụng, nhà máy, kho bãi, nhà ở, dùng trong nông nghiệp và thủy sản,…. Đặc biệt, tời treo mini Duke Đài Loan là loại máy tời xây dựng được sử dụng phổ biến tại các công trình lớn nhỏ. 

Máy tời treo mini được dùng phổ biến tại các công trình xây dựng

Máy tời Duke còn có khả năng sử dụng liên tục, hoạt động với cường độ làm việc cao, tải trọng nâng thực tế đảm bảo bằng 100% tải trọng nâng của Model. Đây là điểm đặc biệt khiến các loại may toi treo mini Đài Loan như Duke và KIO-Winch được sử dụng phổ biến. 

Ưu điểm đặc biệt của thiết bị toi treo mini này nổi trội hơn so với các thiết bị cùng loại là do tốc độ nâng hạ cực kỳ nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa, lại vừa tiết kiệm nhân lực, thời gian, chi phí và đảm bảo an toàn lao động.

Hơn thế nữa, Tời treo mini Đài Loan với vẻ ngoài sáng bóng cùng với một kết cấu bên trong rất chắc chắn, đảm bảo sẽ  làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Sản phẩm tời treo mini Duke Đài Loan hiện nay bao gồm các mã: DU-160A, DU-230A, DU-300A, DU-600A với tải trọng lần lượt là 160kg, 230kg, 300kg, 600kg; đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Sản phẩm tời treo mini Duke với tải trọng nâng 500kg

Để mua được những sản phẩm tời treo mini Đài Loan chính hãng, bạn nên tìm đến những địa chỉ nhập khẩu, phân phối toi treo mini uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ.

Mua tời treo mini Duke Đài Loan ở đâu?

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s tự hào là một trong những công ty phân phối tời treo và các loại tời điện, nơi cung ứng ra thị trường những thiết bị công nghiệp chuyên dụng trong sản xuất và lao động. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn có các chi nhánh khác ở Biên Hòa - Đồng Nai hay chi nhánh ở Thành phố Đà Nẵng cũng trên vai trò là công ty phân phối tời treo và các thiết bị dân dụng khác…

Chi tiết thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Địa chỉ: Số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

>> Xem thêm: Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay 

 

Prev

Nhu cầu sử dụng máy tời treo mini trên thị trường hiện nay

Next

Máy tời treo xây dựng Đài Loan