3 yếu tố tạo nên máy tời kéo chất lượng

  • Tin Tức
  • 12-12-2018

Máy tời kéo là thiết bị hiện đại trong thời đại công nghiệp không ngừng đổi mới như hiện nay. Cấu tạo đơn giản gồm động cơ, tang cuốn, dây cáp, móc treo và chỉ với thiết bị điều khiển, máy tời kéo hỗ trợ đắc lực trong công việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa có tải trọng lớn.

Xem thêm: Cấu tạo cơ bản của máy tời kéo cáp điện

 

Chất lượng là yếu tố quan tâm hàng đầu khi khách hàng chọn mua sản phẩm. Vậy, những yếu tố nào tạo nên một máy tời kéo cáp điện chất lượng cao?

  1. Máy tời kéo có công suất động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Động cơ máy tời là điều kiện tiên quyết để quyết định chất lượng của máy tời đó. Công suất hoạt động của động cơ quyết định đến tốc độ nâng hạ, khả năng tải hàng của máy.

Máy tời kéo chất lượng có động cơ hiện đại, hoạt động với công suất mạnh mẽ, đúng với thông số định mức được niêm yết.

Tùy vào từng dòng máy tời mà động cơ được thiết kế với những đặc điểm riêng. Chẳng hạn, tời điện TOYO (Trung Quốc) có động cơ được quấn từ 100% dây đồng, cho khả năng hoạt động bền bỉ và hạn chế tối đa tình trạng nóng động cơ.

Một máy tời kéo siêu bền phụ thuộc phần lớn vào chất lượng động cơ.

 

 

  1. Kết cấu máy tời kéo chắc chắn

Với những thương hiệu uy tín, sản xuất máy tời phải tuân thủ nghiêm chỉnh các quy chuẩn rất khắt khe, được kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường. Do đó, hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật của máy tời.

Tời kéo chất lượng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Tời điện chất lượng cao có kết cấu tối giản, đơn giản hóa các bộ phận và cách thức điều khiển máy. Đồng thời, đảm bảo từng chi tiết máy được gia công và hoàn thiện kỹ lưỡng.

Máy tời kéo chính hãng có kết cấu máy chắc chắn, không bị lung lay, ăn mòn, biến dạng hay có dấu hiệu bị can thiệp ngoại lực.

Xem thêm: Mẹo chọn máy tời kéo giá rẻ nhất

  1. Sản xuất và phân phối bởi thương hiệu uy tín

Tời kéo chất lượng phải là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, lắp ráp trên dây chuyền tiên tiến, đảm bảo đạt hiệu quả công việc tối ưu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sản phẩm tời điện kéo chính hãng được nhập khẩu và phân phối phải được cung cấp CO-CQ (giấy tờ xuất nhập khẩu và kiểm định chất lượng sản phẩm) đầy đủ cho khách hàng khi có nhu cầu.

Không phải ngẫu nhiên mà những thương hiệu nổi tiếng, những nhà phân phối uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, nếu như họ không lấy sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng.

Mọi thắc mắc hoặc quý khách có nhu cầu cần được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s – chuyên cung cấp Máy tời kéo cao cấp giá rẻ

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

Sản phẩm giới thiệu cho bạn Tời điện đa năng 500kg siêu nhanh

 

Prev

Một vài thương hiệu máy tời kéo uy tín

Next

Tính cơ động của máy tời kéo mặt đất