Các loại tời điện 1 tấn chất lượng cao tại M5s

  • Tin Tức
  • 19-01-2019

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ các loại,…

Các sản phẩm tời điện 1 tấn chất lượng cao tại M5s có thể kể đến như:

Tời điện KIO – Winch GG-1060, GG-1050 

KIO-Winch là thương hiệu tời điện đến từ Đài Loan, được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Sản phẩm được cung cấp CO-CQ đầy đủ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng. Đặc biệt là hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên đến với chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi.

Tời điện 1 tấn KIO-Winch với 2 mã sản phẩm khác nhau: GG-1060 và GG-1050. Để lựa chọn được sản phẩm tời điện 1 tấn chất lượng phù hợp, quý khách hàng có thể xem thêm mô tả thiết bị tại đây

Tời điện treo TOYO PA1000

Đây là loại tời điện 1 tấn chất lượng, được lắp đặt như một thiết bị máy tời treo, sử dụng 2 móc nâng khi nâng hạ.

Sản phẩm đến từ thương hiệu TOYO với nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng chất lượng lại rất đảm bảo với sự chứng nhận của chứng từ CO – CQ.

Thiết bị tời điện 1 tấn chất lượng TOYO là sản phẩm được M5s nhập khẩu trực tiếp chính hãng, không thông qua trung gian, đảm bảo sự cạnh tranh về giá cả. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tời điện thương hiệu TOYO tại M5s, quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ và chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Bảo hành lên đến 1 năm.
  • Được chăm sóc khách hàng theo định kỳ, kịp thời ghi lại những phản hồi hay bảo hành thiết bị.
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu máy có lỗi do phía nhà sản xuất.
  • Được thay dây cáp miễn phí 1 lần trong suốt thời gian bảo hành.

Trên đây là những sản phẩm mà quý khách hàng có thể lựa chọn để sử dụng, gọi ngay HOTLINE: 028 3722 8815 – 0943 699 279 – 0944 010 055 để được tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ Email: thietbim5s@gmail.com để nhận được báo giá sản phẩm.

Prev

Kiểm soát chất lượng tời điện 500kg

Next

Tời điện 1 tấn - Thiết bị phù hợp sử dụng tại các công trình xây dựng