Cấu tạo của tời điện 300kg

  • Tin Tức
  • 12-01-2019

Tời điện là một thiết bị được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích nâng hạ khác nhau.  

Thiết bị dùng để nâng hạ hàng hóa, giúp giảm sức người và tiết kiệm thời gian lao động với trọng lượng nhỏ nên dễ dàng lắp đặt và di chuyển ở các vị trí khác nhau. Do sử dụng nguồn điện nên việc nâng hạ hàng hóa, vật liệu một cách dễ dàng nhanh chóng mà không tốn sức lao động. Chính vì lẽ đó mà máy tời điện được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

 

Để có thể nâng hạ được một khối lượng hàng hóa lớn, cấu tạo của thiết bị cần có sự hoàn chỉnh nhất định.

Cấu tạo tời điện 300kg KIO-Winch GG-300

Cấu tạo tời điện 300kg gồm 6 bộ phận:

1. Thiết bị truyền lực cho máy tời điện mini: Động cơ điện, động cơ đốt trong, khí nén, thủy lực,…

2. Tang cuốn cáp và dây cáp tời

3. Hộp giảm tốc

4. Phanh an toàn: Phanh thủy lực, phanh điện từ, phanh tay, phanh tự hãm

5. Thiết bị điều khiển máy tời kéo: điều khiển rời cầm tay

6. Bộ ly hợp

Khi biết được cấu tạo của thiết bị, người sử dụng có thể biết được tính tiện dụng của thiết bị, kiểm tra được kỹ càng các bộ phận trước khi sử dụng để đảm bảo các nguyên tắc khi sử dụng tời điện 300kg.

Tất cả các bộ phận cấu tạo tời điện 300kg đều được gia công sản xuất bằng nguyên vật liệu cao cấp, độ bền chắc cao, ít hư hỏng bởi tác hại của môi trường và trong quá trình sử dụng.

Tời điện vận hành tốt nhờ động cơ bên trong máy. Cấu tạo tời điện 300kg bên trong gồm một máy quay mô tơ điện và hệ thống dây cáp để nâng hạ vật. Với cấu tạo máy đơn giản, động cơ hoạt động mạnh mẽ, thiết bị mang đến khả năng tin dùng cao và ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Với đặc tính cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng điều khiển và sử dụng, tời điện 300kg rất dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, thông qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055 hoặc Email: thietbim5s@gmail.com

Prev

Các nguyên tắc khi sử dụng tời điện 300kg

Next

Tời điện 500kg Đài Loan có thiết kế thông minh