Cung ứng tời kéo mặt đất tại Gò Vấp

  • Tin Tức
  • 30-09-2018

Nền công nghiệp nước ta đang ngày càng phát triển khởi sắc theo xu thế chung của thế giới. Chính vì vậy việc sử dụng các thiết bị công nghiệp để hỗ trợ người lao động trong các quy trình, công đoạn sản xuất trở nên cần thiết. Cũng chính nhờ sử dụng các thiết bị máy móc hỗ trợ, các công việc lao động sản xuất nặng nhọc hằng ngày của người lao động đã phần nào được giảm tải. Đẩy mạnh ngành công nghiệp tại quận Gò Vấp phát triển nhờ sử dụng tời kéo mặt đất.

Quận Gò Vấp là một trong những quận trực thuộc đơn vị hành chính của thành phố Hồ Chí Minh. Như chúng ta đã biết quận Gò Vấp nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung là một trong những địa phương có nền kinh tế - xã hội phát triển năng động nhất cả nước, kể cả các ngành công nghiệp sản xuất, công nghiệp xây dựng,...vv.

Máy tời kéo mặt đất ( hay còn gọi là tời kéo cáp điện) là thiết bị chuyên dùng trong công nghiệp, máy được dùng để nâng hạ hàng hóa, nguyên vật liệu có tải trọng lớn lên đến vài chục tấn tại các khu công trình xây dựng, các nhà xưởng, kho bãi nguyên vật liệu,...

>>Xem thêm: tời kéo mặt đất 1 tấn

Sự cung ứng tời kéo mặt đất tại Gò Vấp hòa vào xu hướng ngày càng phát triển của không chỉ riêng tại địa phương mà còn ảnh hưởng đến tình hình phát triển chung của cả nước.

Sử dụng tời kéo mặt đất giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người, nâng cao chất lượng công việc, đảm bảo an toàn lao động.  

Phân phối tời kéo mặt đất và cung ứng tời kéo mặt đất tại Gò Vấp từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,...tăng độ tin cậy về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Bởi các sản phẩm toi keo mat dat được sản xuất từ các nước này được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, cấu tạo đơn giản giúp người lao động dễ dàng điều khiển và sử dụng. Ngoài ra, các hãng máy tời kéo mặt đất tại Gò Vấp được cung ứng đa dạng mẫu mã, công suất và tải trọng nâng hạ, nhờ đó người lao động có nhu cầu sử dụng có nhiều sự lựa chọn loại máy phù hợp với công việc đang cần.

Quý khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn mua máy tời và giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp, M5s có nguồn hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đặc biệt như các loại máy tời kéo mặt đất tại Gò Vấp, tời treo mini,...và hàng loạt các thiết bị công nghiệp hiện đại khác.

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Prev

Sản xuất và kiểm định tời kéo mặt đất chất lượng

Next

Đẩy mạnh ngành công nghiệp phát triển nhờ sử dụng tời kéo mặt đất