Đánh giá máy Tời điện 300kg Trung Quốc chính hãng

  • Tin Tức
  • 28-02-2019

Xã hội phát triển, nền công nghệ càng ngày càng hiện đại, sản xuất máy móc với chất lượng cao giá thành phải chăng đang trở nên phổ biến. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có khá nhiều thương hiệu chuyên cung cấp dòng máy tời điện 300kg Trung Quốc phục vụ việc nâng hạ hàng hóa, nâng hạ vật liệu trong xây dựng, hay dùng để nâng các vật nặng trong gia đình... Các loại máy tời cũng đa dạng phù hợp với các yêu cầu của người sử dụng. Máy Tời điện 300kg Trung Quốc có cấu tạo khá đơn giản, nhỏ gọn, linh hoạt, hiệu năng làm việc lớn- loại thiết bị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Để trả lời cho câu hỏi vì sao nên mua tời điện 300kg Trung Quốc chính hãng thì chúng ta nên xem qua đánh giá tời điện Trung Quốc chính hãng.

- Chất lượng: Tời điệnTrung Quốc hiện trên thị trường có rất nhìu loại. Từ hàng chính hãng cho đến hàng trôi nổi. Để đảm bảo mua được máy chất lượng thì nên tìm đến những nơi bán máy tời chính hãng, có bảo hành và chính sách hậu mãi tốt. Khi mua máy thì nên kiểm tra máy kỹ, chạy thử máy xem có rò rỉ điện, tiếng động cơ có ồn, máy có rung lắc khi hoạt động hay không...

- Giá cả: Vì trên thị trường hiện có rất nhìu loại tời điện 300kg Trung Quốc nên cũng có nhìu mức giá khác nhau, nhìu hàng trôi nổi không có nguồn gốc rõ ràng thì giá có thể thấp nhưng bù lại chất lượng không đảm bảo. Vì máy tời là để nâng hạ các vật nặng nên người dùng cần phải chú ý đến chất lượng của máy, phải đảm bảo là trong quá trình sử dụng không có vấn đề về an toàn lao động xảy ra. Vì vậy nên tìm mua những máy chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đặc biệt nếu có kiểm định thì càng tốt.

- Mẫu mã: Những máy tời điện Trung Quốc chính hãng luôn yêu cầu khắc khe về mẫu mã bên ngoài, chất liệu tạo nên máy tời, lớp phun sơn tĩnh điện phải đạt chuẩn.

Quý khách hàng nếu muốn biết thêm về thông tin sản phẩm và cần hỗ trợ, tư vẫn về máy tời điện hãy đến với Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s. Là Công ty phân phối chính hãng máy tời điện, tời kéo và các sản phẩm dân dụng khác được nhập khẩu chính hãng, phân phối khắp cả nước.

>> Xem thêm: sử dụng an toàn máy tời điện 300kg Trung Quốc, Lợi ích và nhưng lưu ý khi sử dụng tời điện 300kg Trung Quốc chính hãng.

Mọi chi tiết và thắc mắc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệp M5s

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 

Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279

Hoặc website: Toidien.vn và Email: thietbim5s@gmail.com

 

Prev

Sử dụng an toàn máy Tời điện 300kg Trung Quốc

Next

Vì sao nên mua máy tời điện 300kg Trung Quốc chính hãng ?