Đừng vội mua palang điện khi chưa đọc bài tổng hợp này

  • Tin Tức
  • 23-02-2020

Hầu hết người dùng trước khi mua palang điện đều phân vân xem nên mua pa lăng điện loại nào tốt và mua ở đâu để giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Vì thế hôm nay M5s sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn cho mình một chiếc palăng điện phù hợp.

Báo giá nhanh chóng: 0944010055 – 0943699279

---------------------------------------

Tóm tắt nội dung:

 

Nếu như trước đây các loại tời điện, pa lăng điện… chưa ra đời thì mọi công việc nâng hạ đều được con người làm thủ công bằng tay, tốn rất nhiều công sức và mất nhiều thời gian.

 

Xem thêm video về palang điện tại kênh ThietbiM5s

 

Palang xích điện là thiết bị nâng hạ vật có khối lượng lớn với một chiều cao nhất định. Palang điện 1 tấn, palang điện 500kg,... đó là những tên gọi quen thuộc được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, các bến bãi, nhà kho…  Nhờ đặc tính hoạt động bằng năng lượng điện mà việc nâng hạ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm nhân công, tiền bạc và thời gian.

1. Phân loại palang điện. Nên mua palang xích điện hay palang cáp điện?

Palang điện có hai hình thức sử dụng khác nhau đó là dây cáp và dây xích để nâng hạ hàng hóa. Dưới đây là một số điểm khác biệt giữa 2 loại này :

  • Palang cáp điện có khả năng nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn hơn palang xích điện.
  • Về cấu tạo thì pa lăng cáp điện có kích thước tang cuốn lớn, có thể nâng hạ với khoảng cách lớn hơn so với pa lăng xích điện.
  • Pa lăng cáp điện thường có giá cao hơn hơn so với pa lăng xích điện bởi dòng cáp điện cần được thiết kế tang cuốn có kích thước lớn, điều này gây ra tốn kém chi phí cho quá trình sản xuất.
  • Palăng xích có khối lượng, kích thước nhỏ hơn nên khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn pa lăng cáp.
  • Palăng xích điện hoạt động với nguồn điện 220 - 240V sẵn có. Còn pa lăng cáp điện sử dụng dòng điện 3 pha, đây cũng là 1 điểm khó khăn cho nguời sử dụng bởi vì hầu hết chúng ta đều sử dụng dòng điện 1 pha phục vụ sinh hoạt.

 

Palang điện 500kg KIO Winch

 

Mỗi loại palang điện đều có ưu điểm nhược điểm riêng, vậy để trả lời cho câu hỏi nên mua palang xích điện hay palang cáp điện thì bạn nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình.

Nếu nâng hạ các hàng hóa có trọng tải nhỏ, khoảng cách thấp và tính di chuyển linh hoạt cao thì bạn nên lựa chọn palang xích điện, góp phần giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Trường hợp thường xuyên nâng hạ vật có tải trọng lớn, cần cố định lắp đặt pa lăng thì nên lựa chọn palang cáp điện là phù hợp.

2. Một số điều cần lưu ý trước khi mua palăng điện

Sau khi bạn đã biết mình nên chọn mua loại palang điện nào để phục vụ cho nhu cầu công việc, thì bạn nên lưu ý thêm một số điều sau đây để giúp sự lựa chọn thêm hoàn hảo hơn:

- Xác định khối lượng hàng hóa cần nâng hạ để mua pa lăng điện có tải trọng phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay có nhiều palăng điện với các tải trọng lớn nhỏ khác nhau như: palang điện 500kg, palang điện 1 tấn

- Chi phí để đầu tư cho một chiếc palăng điện không hề nhỏ nên khi đã xác định được nhu cầu của mình thì tiếp theo bạn cần tham khảo mức giá palăng điện từ nhiều đơn vị cung cấp khác nhau để có sự so sánh và lựa chọn phù hợp.

- Ngoài việc quan tâm về giá cả thì bạn cũng nên chú ý đến chất lượng. Hiện nay hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, bạn nên chọn mua pa lăng điện ở những đơn vị uy tín, chính hãng và phân phối trực tiếp để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

>>Xem thêm thông tin về palang điện: https://www.thietbim5s.vn/palang-xich-dien.html

Palang điện KIO Winch

 

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị bán palang cũ, để tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể tham khảo dòng palang điện này. Tuy nhiên khi mua pa lăng điện cũ cũng mang lại không ít rủi ro nên bạn cần hết sức chú ý.

3. Đơn vị phân phối pa lăng điện uy tín, giá tốt nhất hiện nay

M5s tuy không bán các dòng palang điện nhưng vẫn có rất nhiều loại palang điện có giá rẻ, chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được đơn vị nào uy tín để mua palang điện thì M5s là đơn vị mà bạn có thể tham khảo ngay lúc này.

Tại M5s có dòng Palang điện KIO Winch chất lượng, giá tốt với tải trọng đa dạng để khách hàng lựa chọn từ 300kg – 2000kg. Palang điện, palang cáp điện KIO Winch là thương hiệu hiện được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó là các dòng palang điện Stronger, được Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền, có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Palang điện Stronger

 

Đến với M5s bạn sẽ cảm thấy số tiền bỏ ra luôn xứng đáng với giá trị mà chúng tôi mang lại. Với ưu thế nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên palang điện mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng với mức giá vô cùng ưu đãi thậm chỉ rẻ nhất thị trường hiện nay.

Các loại palang điện, palang xích giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Mẫu máy Palang xích điện 300kg KIO Winch Palang điện 500kg KIO Winch Palang điện 1 tấn KIO Winch Pa lăng điện 2 tấn KIO Winch
Công suất 1400W 1400W 1000W 1000W
Tải trọng nâng 300kg 500kg 1000kg 2000kg
Chiều cao nâng 3m 3m 3m 3m
Tốc độ nâng 12m/phút 6m/phút 4,8m/phút 2,4m/phút

 

Palang điện

 

Trên đây là bảng mô tả cơ bản về các mẫu máy palăng điện giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay tại M5S, để biết thêm cụ thể về giá cả cũng như chi tiết sản phẩm quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

 

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo dễ dàng và có cái nhìn tổng quan hơn về palang điện để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Mọi thông tin chi tiết cần được hỗ trợ hoặc tư vấn nhanh chóng về thiết bị Pa lăng điện vui lòng liên hệ M5s qua:

- Hotline: 0944010055 – 0943699279

 

Prev

Cách nhận biết tời điện mặt đất chính hãng chuẩn xác nhất

Next

Tất tần tật những điều cần biết về ròng rọc kéo tay