Giải mã tính năng vượt trội của máy tời kéo cáp

  • Tin Tức
  • 18-10-2018

Máy tời kéo cáp là thiết bị quen thuộc, không chỉ với những người làm trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp mà cả những hộ kinh doanh có quy mô nhỏ. May toi keo cap có nhiệm vụ chủ yếu là hỗ trợ nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, vận chuyển hàng hóa đến các vị trí khác nhau, nhất là trong các công trình cao tầng.

Sở dĩ máy tời kéo được tin dùng là bởi các tính năng tuyệt vời của nó, chinh phục khách hàng bằng chất lượng và khả năng hoạt động.

Xem thêm: 3 lý do bạn nên chọn máy tời kéo cáp điện

 

Máy tời kéo cáp

 

Máy tời kéo cáp điện được điều khiển thông qua một thiết bị điều khiển cầm tay làm từ nhựa cao cấp, gồm 2 nút ấn lên – xuống, tương ứng với kéo – thả hàng hóa. Tùy vào thiết kế riêng của từng máy tời, một số máy được trang bị thêm nút dừng khẩn cấp.

Nhờ thiết bị điều khiển này, máy tời kéo chỉ cần 1 người điều khiển, thay vì đội ngũ nhân công rất nhiều người. Chỉ bằng một nút nhấn, bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc đó một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

 

Máy tời kéo cáp Stronger

 

Việc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn (từ vài trăm ki-lô-gam đến vài tấn) lên xuống các tầng lầu hoặc di chuyển sang các vị trí làm việc khác bằng sức lao động thủ công của con người là điều rất khó khăn. Máy tời kéo cáp sử dụng nguồn điện, biến đổi điện năng thành động năng, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian khá dài, điều mà con người không thể thực hiện được.

Máy tời kéo cáp được thiết kế thông minh, chiều dài dây cáp đa dạng, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tương ứng với chiều cao nâng cho phù hợp với nhu cầu. Đối với các công trình cao tầng, từ 10m đến vài chục mét thì khuân vác gặp rất nhiều khó khăn. Sự xuất hiện của máy tời đã tối ưu hiệu suất công việc.

 

Máy tời kéo cáp

 

So với tời kéo cáp quay tay, máy tời kéo cáp sử dụng điện năng có công suất hiệu quả hơn. Tời kéo tay chuyên dùng để nâng các vật liệu, hàng hóa có trọng lượng nhẹ hoặc kéo các xe có trọng tải nhỏ. Tời kéo quay tay hoạt động bằng cách quay tay quai, với hai bánh răng dịch chuyển trục dọc để thay đổi tỷ số truyền trên trục dẫn động. Nếu nâng vật có trọng lượng nặng thì dùng bánh răng nhỏ, còn ngược lại, nếu vật nhẹ hơn thì nên dùng bánh răng lớn để tăng tốc độ.

Ngược lại, máy tời điện được vận hành thông qua một tay cầm điều khiển, kéo và thả dây cáp thông qua cơ chế truyền động bằng động cơ. Và đặc biệt là, tời cáp điện có thể nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều lần.

Xem thêm: Cấu tạo cơ bản của máy tời kéo cáp điện

Mọi thắc mắc hoặc nếu quý khách cần xem trục tiếp sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

 

 

Prev

Cấu tạo máy tời kéo cáp điện, mua tời nâng giá rẻ nhất 2024

Next

Các loại tời kéo mặt đất chất lượng tốt nhất