Làm sao để mua tời điện mini TPHCM?

  • Tin Tức
  • 19-03-2019

Trong thời kì công nghệ phát triển hiện nay, các công việc tay chân khó khăn nặng nhọc đã và đang được thay thế bằng máy móc. Đặc biệt là trong ngành xây dựng, nhiều công trình lớn, kiểu cách hiện đại đang được xây lên, nổi bật là tại thành phố HCM. Tời điện nói chung và tời điện mini tphcm nói riêng, đã góp một phần công sức vào những công trình to lớn và đẹp đẽ này.

 

Tời điện mini TPHCM

 

 

Nếu quý khách đang cần mua tời điện mini tphcm thì hãy chọn ngay cho mình một địa điểm phân phối tời điện uy tín và chính hãng chẳng hạn như là Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s với nhiều tời điện được ưa chuộng hiện nay như tời điện Kio Winch, TOYO, …. M5s là công ty chuyên phân phối các sản phẩm tời điện mini phục vụ cho xây dựng, vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là tời điện mini tphcm được cấp chứng nhận về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

 

Tời điện mini TPHCM

Để chọn lựa cho mình một tời điện mini tphcm ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng, quý khách cần xác định rõ ràng những yêu cầu cho máy, đặt ra các câu hỏi, thắc mắc của mình để nhà phân phối có thể tư vấn, đưa ra những phương án lựa chọn máy tời đến quý khách sao cho phù hợp nhất.

Chẳng hạn như là quý khách muốn sử dụng loại tời điện sử dụng tời điện mini hay loại tời lớn; tải trọng của máy như tời điện 1 tấn, 500kg,…. hay tời điện 300kg; trọng lượng lớn, trung bình hay nhỏ; sử dụng tời điện có điện áp 220V hay 380V với tần suất làm việc lớn hay nhỏ; tốc độ nâng nhanh chậm như thế nào để từ đây chúng tôi có thể lựa chọn loại tời điện thích hợp nhất đến quý khách.

 

Tời điện mini TPHCM

 

Nếu quý khách muốn mua tời điện cho mục đích nâng đồ đạc tại nhà hay tại công ty, xưởng với quy mô trung bình thì không cần phải mua loại tời to, công suất và tải trọng quá lớn nhưng cũng tránh mua tời điện có tải trọng quá nhỏ sẽ không đáp ứng được yêu cầu công việc mà nên sử dụng loại tời điện với tải trọng vừa phải như tời điện 1 tấn

Khi cần mua tời điện, đặc biệt là tời điện mini tphcm, quý khách có thể đặt hàng trực tiếp trên trang wed của công ty là toidien.vn

Qúy khách nếu có những thắc mắc cần được giải đáp về tời điện mini tphcm, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa chỉ: 23, Đường số 2, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0944.010.055 - 0943.699.279
Email: thietbim5s@gmail.com

Xem thêm: Hiểu đúng về tời điện mini để sử dụng tốt hơn

Prev

Tổng quan về tời điện treo mini KIO WINCH

Next

Máy tời điện mini giá rẻ có tốt hay không?