Làm thế nào để mua tời kéo mặt đất Trung Quốc đảm bảo chất lượng?

  • Tin Tức
  • 16-10-2018

"Chất lượng là khả năng của tập hợp các đặc tính của một sản phẩm, hệ thống hay qúa trình để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và các bên có liên quan".

Chính vì thế mà khi mua hàng, người tiêu dùng luôn quan tâm đến chất lượng của thiết bị. Nó được coi là yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Đối với các sản phẩm tời kéo mặt đất cũng vậy. Người mua luôn mong muốn mua được một thiết bị với mức giá phải chăng, nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo.

Nhiều người tiêu dùng vẫn thường nghĩ rằng tời kéo mặt đất Trung Quốc là hàng kém chất lượng, chỉ  mua để thi thoảng sử dụng. Nhưng thật ra, những thiết bị tời kéo mặt đất này vẫn có những dòng máy, thương hiệu uy tín, đảm bảo yếu tố “chất lượng” mà khách hàng yêu cầu.

Một thiết bị tời kéo mặt đất Trung Quốc chất lượng cần thỏa mãn những yếu tố như sau:

- Thứ nhất, sự thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một thiết bị tời kéo mặt đất đáp ứng được tiêu chí này cần có tải trọng nâng phù hợp hay là dòng thiết bị đó có sự đa dạng tải trọng. Tải trọng nâng thực tế cần có tỷ lệ phù hợp với tải trọng nâng danh nghĩa. Tránh trường hợp tải trọng nâng ghi trên thân máy cao, nhưng tải trọng nâng thực tế chỉ bằng 50% tải trọng nâng ấy.

- Thứ hai, thiết bị với các đặc tính phù hợp nhu cầu sử dụng, những đặc tính có thể là tốc độ nâng hạ hay những điểm riêng của thiết bị tời kéo mặt đất.

- Thứ ba, tời kéo mặt đất cần vượt qua những sự kiểm tra nghiêm ngặt của các Chuyên gia đánh giá và kiểm soát chất lượng. Sao đó thiết bị sẽ được cấp các chứng từ liên quan để xác nhận một lần nữa về chất lượng. Đối với các thiết bị nâng hạ nói chung, chứng từ đó chính là CO-CQ.

Một trong những thương hiệu tời kéo mặt đất Trung Quốc đảm bảo và nhận được sự quan tâm nhất hiện nay đó là thương hiệu tời kéo mặt đất TOYO. Dòng sản phẩm của TOYO với chất lượng cao và giá tốt. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm, thiết bị này, khách hàng cũng cần chú ý đến những lưu ý khi mua tời kéo mặt đất Trung Quốc.

Khi có nhu cầu mua hay báo giá các sản phẩm thiết bị công nghiệp các loại, gọi ngay Hotline 0943 699 279 – 0944 010 055.

Prev

Thương hiệu tời kéo mặt đất Trung Quốc chất lượng – TOYO

Next

Ưu điểm của máy tời kéo dây điện