Lựa chọn tải trọng tời kéo cáp mặt đất phù hợp nhu cầu công việc

  • Tin Tức
  • 29-10-2018

Tời kéo cáp mặt đất là những thiết bị sử dụng điện năng (1 pha hoặc 3 pha) để kéo/ nâng các vật thể hay hàng hóa lên cao, xuống thấp hay đến các vị trí mà người dùng mong muốn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tời kéo cáp mặt đất cao cấp với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau, do đó người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một tời kéo phù hợp nhất với nhu cầu mà không lãng phí. Hơn nữa, ngày càng nhiều máy tời kéo kém chất lượng được bày bán công khai.

Lựa chọn tải trọng tời kéo cáp mặt đất:

Đối với những công trình có nhu cầu nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, có thể lên đến hàng tấn, thường ưu tiên các dòng máy tời kéo cao cấp, có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, giúp đảm bảo tiến độ công việc và an toàn lao động.

Tời điện KIO Winch (Đài Loan) luôn là sự lựa chọn hàng đầu, với công suất hoạt động mạnh mẽ, thích hợp cho các công trình có nhu cầu sử dụng tời kéo thường xuyên và liên tục. Tời điện KIO Winch có tải trọng nâng hạ đa dạng, dao động từ 160kg đến 3 tấn.

Tời điện KIO Winch được nhập khẩu chính hãng tại M5s

Đối với nâng hạ trong gia đình, công trình có nhu cầu nâng hạ tương đối, quý khách có thể tham khảo dòng tời điện TOYO, đây là dòng máy tời được công ty M5s nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Tời điện TOYO - dòng máy tời kéo với nhiều tính năng vượt trội, có tải trọng vừa phải từ 100kg đến 1,2 tấn. Điều đặc biệt vì là được nhập khẩu chính hãng, không thông qua trung gian nên máy tời kéo này có giá thành rất cạnh tranh.

Tời điện 500/1000kg TOYO (China)

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều nơi phân phối tời kéo cáp mặt đất với chất lượng, giá thành chênh lệch. Người mua cần tham khảo những tiêu chí đánh giá tời kéo mặt đất để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Qúy khách cần thêm thông tin về tời kéo cáp mặt đất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0944.010.055 - 0943.699.279

>>Xem thêm: Vận hành tời kéo mặt đất như thế nào cho đúng cách

Prev

Tời điện TOYO - Dòng máy tời kéo với nhiều tính năng vượt trội

Next

Vận hành tời kéo mặt đất như thế nào cho đúng cách