Lý do tời điện KIO WINCH được sử dụng ưa chuộng?

  • Tin Tức
  • 28-10-2018

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại máy tời điện, tất cả họ đều nói rằng, sản phẩm của họ là tốt nhất, là loại tời điện chính hãng, giá rẻ,…

Nhưng trên thực tế, có rất ít những cơ sở nhập khẩu  trực tiếp tời điện chính hãng. Vì vậy việc mua tời điện tại những địa chỉ này sẽ giúp tiết kiệm được những chi phí trung gian mà lại đảm bảo chất lượng. Trong số những thương hiệu tời điện nhập khẩu đó, KIO Winch là thương hiệu nổi trội hơn cả. 

Tời điện KIO Winch hiện đang là sản phẩm máy tời điện bán chạy nhất hiện nay và được người tiêu dùng đánh giá cao xuất xứ từ Đài Loan với chất lượng tốt và nhiều ưu điểm vượt trội.

Những ưu điểm vượt trội của tời điện KIO WINCH:

  • Thiết bị này làm từ nhựa cao cấp cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn cao.
  • Có vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu cao cấp, phủ một lớp sơn sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, cho phép làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Sử dụng nguồn điện thông dụng của mạng lưới điện Việt Nam 220V- 380V (3 pha), có công suất hoạt động mạnh mẽ, tải trọng nâng hạ lên đến vài tấn.
  • Môi trường xây dựng với áp lực công việc cao, hoạt động liên tục. Vì vậy máy tời điện cần có động cơ mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu làm việc với cường độ cao, liên tục. Tời điện KIO Winch hoàn toàn đáp ứng được những điều này

Điểm mấu chốt để nhận biết KIO Winch là tời điện chính hãng đó là giấy chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ (CO-CQ), tức là thiết bị được cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa và chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. CO-CQ chính là minh chứng cho việc nhập khẩu tời điện KIO Winch chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Đây chính là lý do mà bạn nên chọn mua tời điện KIO Winch Đài Loan, một thiết bị được nhập khẩu chính hãng, lại vừa đảm bảo chất lượng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua: Hotline: 0943699279 - 0944010055

Hoặc website: Toidien.vn

Prev

Mọi công việc nâng hạ đều trở nên dễ dàng với tời kéo mặt đất

Next

Tời kéo mặt đất 1 tấn siêu bền - Thiết bị M5s