Máy tời kéo - khả năng kéo vật nặng

  • Tin Tức
  • 01-09-2018

Chúng ta biết đó, để dịch chuyển một vật bất kì thì mất rất nhiều sức, mà đã là con người thì luôn luôn có giới hạn về sức lực. Song, với máy móc thì chắc hẳn là vô hạn. Vì vậy, ý tưởng thay thế lao động chân tay bằng máy móc được tận dụng ngày càng rộng rãi ở hầu hết tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội của người lao động.

 

 

Thiết bị dùng để nâng hàng và kéo vật nặng, thường có mặt ở hầu hết tất cả các công trình, xí nghiệp, nhà máy xưởng sản xuất hay cảng hàng hóa… là máy tời kéo. Chúng có khả năng vượt trội so với các thiết bị công nghiệp khác, với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, tiện lợi dễ sử dụng.

Ngoài ra, động cơ hoạt động bên trong máy tời kéo hết sức an toàn, đảm bảo tiến độ làm việc cũng như khả nâng vận hành, dốc sức hoàn thành cho lợi việc.

Với những tính năng đó, khi gặp bất kì một sự cố nào không mong muốn. Thì việc máy tời kéo xuất hiện sẽ được tin dùng nhiều hơn,… Vì những lúc có những vật nặng nằm ngoài tầm kiểm soát cá nhân, nên phải huy động đến máy móc và máy tời kéo là lựa chọn phù hợp và an toàn nhất.

         

Bên cạnh đó, tại M5s chúng tôi cam kết cung ứng sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cung cấp đầy đủ CO-CQ.

CO (certificate of origin): Là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu cho hàng hóa xuất khẩu được sản xuất tại nước đó.

CQ (certificate of quality): Là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế.

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Sử dụng an toàn tời điện kéo xe 24V 

Một số loại máy tời kéo phổ biến

Cấu tạo máy tời kéo mặt đất

 

Prev

Máy tời kéo nâng hàng

Next

So sánh các loại tời kéo hàng