Máy tời kéo nâng hàng

  • Tin Tức
  • 01-09-2018

Chúng ta phải biết, sức lực của con người là có giới hạn. Nhân công nhiều nhưng sức người không đảm bảo thì ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc rất nhiều và điều đó cũng kéo thôi nhiều hệ lụy ở đằng sau…

               

Về các đặc điểm bên ngoài, máy tời kéo được thiết kế một cách đơn giản, nhỏ gọn tiện lợi, bao gồm các yếu tố cấu thành như: Có vỏ ngoài cao cấp làm bằng kim loại, chịu lực chịu nhiệt tốt, làm việc linh hoạt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Về các đặc điểm bên trong, may toi keo đuợc trang bị với thiết kế liền kề chặt chẽ, động cơ hoạt động mạnh, công suất máy cao và cường độ vận hành tương đối tốt…

Hoạt động của máy tời kéo dựa trên động cơ điện, được gắn trên khung bê để dễ dàng vận chuyển cũng như định vị chống lực kéo ngang hoặc nghiêng. Tùy vào mục đích sử dụng của từng công trình  mà chọn các loại tời kéo khác nhau cho phù hợp.

Máy tời kéo được gắn trên khung bệ để dễ dàng vận chuyển, đồng thời định vị chống lực kéo ngang hoặc nghiêng, thường được kết hợp với ròng rọc (palang cap) để kéo hay nâng được các vật rất nặng. Lượng cáp chứa trên tời rất lớn có thể đến 200 - 400.

Máy tời kéo, thiết bị không chỉ để kéo đỡ vật nặng mà còn dùng để nâng hàng các loại. Góp phần thay thế một phần sức lao động của con người. 

Theo đó, một cơ sở kinh doanh bất kì sẽ cung cấp đầy đủ CO-CQ cho khách hàng khi có nhu cầu.

          

 Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s - Chuyên phân phối và cung ứng ra thị trường những mặt hàng sản phẩm là máy tời treo, tời nâng hàng và tới kéo xe và các thiết bị dân dụng khác giá tốt.

Trong các công trình xây dựng, kho bãi, cảng hàng hóa … không tránh khỏi việc nâng hạ các vật nặng. Vì thế, máy tời kéo là thiết bị được dùng khá phổ biến cho công việc này. 

Hotline: 0943699279 - 0944010055

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Máy tời kéo, tải trọng nâng thực tế

Tại sao cần sở hữu một thiết bị máy tời kéo mặt đất

Các loại tời treo mini Đài Loan trên thị trường hiện nay

Prev

Thông tin cơ bản về máy tời kéo tại M5s

Next

Máy tời kéo - khả năng kéo vật nặng