Một số loại máy tời kéo phổ biến

  • Tin Tức
  • 26-08-2018

Máy tời kéo là thiết bị hỗ trợ nâng hạ hàng hóa đa năng, dùng để kéo hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn và rất lớn, có thể lên đến hàng tấn. May toi keo có khả năng kéo và nâng hạ hàng hóa đa chiều: phương ngang, phương nghiêng và thẳng đứng. Nhờ có máy tời, công việc nâng hạ vốn nặng nhọc trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Xem thêm: Máy tời kéo là gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tời kéo, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

1. Máy tời treo mini

May toi treo mimi là thiết bị nâng hạ có tải trọng nâng hạ đa dạng, dao dộng từ vài chục, vài trăm ki-lô-gam đến vài tấn. Ưu điểm của dòng máy tời điện treo này là công suất hoạt động mạnh mẽ, tích hợp nhiều tính năng thông minh, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Một số dòng tời treo mini tham khảo:

Máy tời treo mini KIO Winch (Đài Loan)

 

Máy tời điện treo YonSky (tiêu chẩn Đức)

Máy tời điện TOYO (Trung Quốc)

2. Máy tời kéo xe

Máy tời điện kéo xe là máy tời được trang bị trên xe ô tô, xe bán tải, xe tải,… Tời kéo xe có sức kéo mạnh mẽ, chuyển đổi dòng điện 12V – 24V của bình ắc-quy được trang bị trên xe, thành năng lực kéo khủng khiếp, với tải trọng kéo có thể lên đến hàng tấn. Tời điện kéo xe được trang bị nhằm phục vụ nhu cầu kéo xe trên các quãng đường xấu, đầm lầy, đồi cát hoặc dốc cao.

Xem thêm: Tời điện kéo xe AVT 3000LBS (1363kg) – 24V)

 

3. Máy tời kéo mặt đất

Máy tời kéo mặt đất được trang bị để kéo hoặc nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn hoặc rất lớn, có thể lên đến hàng chục tấn. Máy tời mặt đất thường được lắp đặt cố định trên mặt đất hoặc trên cẩu xoay,... Một số loại máy tời phổ biến có thể kể đến như: Máy tời điện KIO Winch, máy tời đất tua nhanh, máy tời đất đa năng,…

Tời kéo là thiết bị nâng hạ đa năng, hỗ trợ đắc lực cho công việc. Tuy nhiên, quý khách cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để được sở hữu sản phẩm chất lượng. Đồng thời, quá trình lắp đặt và vận hành cần lưu ý an toàn khi sử dụng máy tời kéo.

Qúy khách hàng cần biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

Chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

Prev

Lưu ý an toàn khi sử dụng máy tời kéo

Next

Thiết kế máy tời kéo theo nhu cầu