Một số máy tời điện 300kg hiện nay

  • Tin Tức
  • 21-02-2019

Máy tời kéo hiện nay là một công cụ thiết yếu và gần gũi đối với người lao động trong các công việc hàng hoá. Vì tính năng ưu việt của nó đã giúp rất nhiều cho người lao động và nhà sản xuất. Mỗi máy tời điện có mỗi tính năng khác nhau và máy tời điện 300kg cũng thế.

Trên thị trường ngày nay bán rất nhiều loại máy tời và sau đây là xin giới thiệu một số máy tời điện 300kg hiện hành với xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng:

TỜI ĐIỆN YONSKY 150KG - 300KG 550W 

Nhãn hiệu đầu tiên muốn giới thiệu là YonSky từ lâu đã khẳng định bản thân vì đem đến những thiết bị công nghiệp đạt tiêu chuẩn Đức. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cấu tạo từ những vật liệu cao cấp, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tuổi thọ cao. tời điện 300kg hiệu Yonsky được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các lĩnh vực, từ nâng hạ hàng hóa trong công ty, nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng đến nâng hạ vật liệu trong công trình xây dựng,... có quy mô vừa và nhỏ.

TỜI TREO MINI 300KG KIO WINCH SK-300 

KIO-WINCH là một thương hiệu tiếp theo với những sản phẩm xuất xứ từ Đài Loan. Với sự uy tín từ lâu mà thương hiệu này đã khẳng định thì không ai có thể phủ nhận chất lượng của máy tời KIO WINCH.

tời điện 300kg hiệu KIO WINCH SK-300 sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn, gồm nhiều dòng sản phẩm với tải trọng nâng khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó còn có nhiều mẫu mã của như của thương hiệu TOYO, SGQZ,….

Nếu khách hàng e ngại việc mua ở ngoài dễ bị mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng, hay đang phân vân không biết ở đâu bán giá tời điện 300kg tốt?  thì hãy đến Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s để tìm mua những loại máy tời ưng ý nhất. Công ty Thiết bị Công nghiệp M5S nhập khẩu chính hãng trực tiếp không qua trung gian. Chúng tôi cam kết cung cấp tời điện 300kg chất lượng tốt nhất với giá ưu đãi nhất, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi và đặc biệt chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như muốn biết tời điện 300kg hoạt động như thế nào? thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp M5s

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0943 699 279 – 0944 010 055

>> Xem thêm: giá tời điện 300kg càng rẻ có phải là tốt

 

Prev

Ở đâu bán giá tời điện 300kg tốt?

Next

Tời điện 300kg hoạt động như thế nào?