Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg Kio Winch

  • Tin Tức
  • 29-07-2019

Máy tời là loại thiết bị nâng hạ có mặt hầu hết ở các lĩnh vực, đặc biệt là ngành công nghiệp như: xây dựng, sản xuất, vận chuyển,… Tời điện đặc biệt được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp và còn trở nên đặc biệt quan trọng trong ngành này. Tời điện mini 200kg được sử dụng để nâng hạ hàng hóa và còn có nhiều tính năng ưu việt khác nên đã lấy được độ tin cậy và sự ưa chuộng cao của người tiêu dùng.

Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg Kio Winch

Tời mini 200kg của công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là thiết bị thuộc thương hiệu Kio Winch, dòng máy tời này là thiết bị cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, được nhập khẩu từ Đài Loan – một trong các quốc gia có nền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất hiện nay.

1. Tời điện mini 200kg KIO WINCH sử dụng bền bỉ

Dòng máy KIO WINCH có thời gian hoạt động liên tục từ lên đến 4 tiếng. Trong khi các dòng máy khác chỉ hoạt động liên tục trong vòng vài chục phút.

Qúy khách có thể tham khảo thêm Máy tời nhanh Stronger:

 

Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg KIO Winch

Click xem giá

2. Tời điện mini 200kg có công suất hoạt động tối ưu

Tời điện mini 200kg Kio Winch có công suất lên hơn 1.25KW, cho phép máy hoạt động tối ưu. So với các loại máy tời thông thường khác, máy tời KIO Winch hoạt động với công suất định mức cao, và đã được công bố hoặc ghi trên thân máy tời.

3. Tiết kiệm được thời gian, công sức

Máy tời điện mini 200kg hiện đại được trang bị rờ le ngắt tự động, tự động dừng mọi hoạt động khi móc treo chạm vào cần gạt rờ le và được điều khiển thông qua bộ điều khiển cầm tay, giúp tiết kiệm được chí phí và tăng cao hiệu quả công viêc. Thiết bị này làm từ vật liệu cao cấp, cách điện tốt, có cấu tạo đơn giản, giúp người dùng dễ dàng vận hành máy mà không tốn nhiều công sức, thời gian hay đòi hỏi phải có chuyên môn kĩ thuật cao.

 

Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg Kio Winch

 

4. Thiết kế siêu bền

Có thiết kế rất đơn giản nhưng lại tích hợp tất cả các tính năng của một máy tời điện mini 200kg thông minh. Tời điện mini 200kg cao cấp có kích thước siêu nhỏ gọn giúp dễ dàng và thuận tiện trong việc lắp đặt, vận chuyển đến vị trí cần sử dụng cũng như bảo quản, cất giữ. Đồng thời, vỏ ngoài của máy được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, chống được bụi bẩn, chịu được lực và nhiệt tốt, tạo độ bền bỉ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

5.Tải trọng cao

Tời điện này luôn đảm bảo chính xác tải trọng nên khi chọn Tời điện mini 200kg Kio Winch này thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về trọng lượng nâng hạ của nó đạt được tối đa 200kg trên 1 lần nâng, tốc độ nâng lơn nhất là 18m/phút.

6. An toàn sử dụng

Trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo an toàn trước khi tới tay người dùng. Đặc biệt tời điện mini 200kg này hoạt động những tiếng ồn được giảm đáng kể so với các dòng tời điện khác bởi được thiết kế với độ chính xác cao.

Tời điện Kio Winch là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Đài Loan, được khẳng định là dòng tời điện tốt nhất trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo chính xác về tải trọng và đặc biệt hiệu quả làm việc khi tốc độ nâng hạ nhanh.

 

Một số ưu điểm của tời điện mini 200kg Kio Winch

 

Ngoài tời điện 200kg Kio Winch, quý khách có thể tham khảo thêm các dòng tời điện mini Kio Winch được sản xuất tại Đài Loan khác tại đây.

Lưu ý khi sử dụng máy tời điện mini.

- Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy trước khi sử dụng.

- Không sử dụng quá tải, không dùng máy liên tục nhiều giờ.

- Thường xuyên vệ sinh máy, bảo trì theo khuyến nghị của nhà  sản xuất, đảm bảo máy hoạt động an toàn và hiệu quả.

- Không dùng tời treo để nâng người.

>>Xem thêm: Có nên mua máy tời điện Nhật cũ hay không?

 

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng máy tời mini, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0943699279 – 0944010055

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThietbiM5s

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbiM5S

Prev

Sử dụng máy tời điện 400/800kg Stronger xây dựng thang tải hàng

Next

Các dòng tời điện mini 200kg cao cấp