Mua tời kéo mặt đất cam kết chất lượng, giá thành ưu đãi

  • Tin Tức
  • 26-10-2018

Tời kéo mặt đất là một tời điện quan trọng  được ứng dụng, sử dụng trong các công trình xây dựng, bến cảng, nhà kho,… dùng để kéo ngang, kéo nghiêng các vật. Với những sự đóng góp mà máy tời kéo mặt đất đem lại chính vì thế mà nhu cầu sử dụng tời kéo mặt đất ngày càng tăng. 

Khi mua máy tời kéo mặt đất sẽ có không có ít người mua nhầm phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm chất lượng quý khách chú ý đâu là địa điểm phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng tránh “tiền mất tật mang”. Bài viết này sẽ cung cấp một vài thông tin giúp quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy tời kéo mặt đất có thể chọn mua máy như mong muốn, đảm bảo nhu cầu công việc.

Mua tời kéo mặt đất cần chú ý điều gì?

  • Điều đầu tiên khi tiếp cận sản phẩm chú ý đến hình dáng bên ngoài của máy. Một chiếc chính hãng thì sẽ có thiết kế nhỏ gọn, chắn chắn, không rườm rà. Lớp sơn bên ngoài máy tời kéo được sơn không quá sặc sỡ,  lớp sơn bóng đẹp, giúp hạn chế sự tác động của môi trường bên ngoài như mưa gió, bụi bặm,…
  • Thứ hai, về động cơ, công suất hoạt động: Các loại máy tời kéo mặt đất chính hãng có công suất động cơ niêm phong trên thân máy, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo đúng công suất định mức, mang lại hiệu quả công việc cao.

           Ngược lại, tời kéo mặt đất kém chất lượng sẽ có tiếng máy ồn, đứt quãng hoặc có âm thanh lạ phát ra từ động cơ, hộp số hoặc bất kỳ bộ phận nào của máy động cơ máy bị nóng bất thường.

  • Thứ ba, về nguồn gốc, nơi phân phối máy: Chú ý rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, phải có đầy đủ chứng nhận CO – CQ rõ ràng và quan trọng nhất chính là nơi phân phối sản phẩm chất lượng, thì Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s chính là một gợi ý cho sự lựa chọn thông minh của bạn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua tời kéo mặt đất vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi để được lựa chọn sản phẩm với chất lượng ưng ý nhất!

Hotline 0944.010.055 - 0943.699.279.

E-mail: thietbim5s@gmail.com

Địa chỉ: số 23, đường số 2, phường Linh Tây, quận Thủ Đức

Bài viết tham khảo:

Prev

Đi đâu để mua tời kéo mặt đất cho đảm bảo

Next

Mua máy tời kéo gỗ tại Bình Dương